ข่าว

ผีเปิดศึกหงส์แย่งห้องเครื่องอนาคตไกลลิสบอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังล่าสุดมีข่าวทั้ง 2 สโมสรจ้องคว้าตัวกองกลางฝีเท้าจัดของสปอร์ติง ลิสบอน

"A Bola" สื่อของโปรตุเกส ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อกับเอเยนต์ส่วนตัวของ บรูโน แฟร์นานเดซ มิดฟิลด์ตัวรุกกัปตันทีม วัย 24 ปี ของสปอร์ติง ลิสบอน เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยหาก "ปีศาจแดง" ต้องการคว้าตัวกองกลางเจ้าของผลงาน 18 ประตู ซีซั่นนี้ พวกเขาจะต้องแย่งตัวกับ ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งมีข่าวกับนักเตะไม่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ผีเปิดศึกหงส์แย่งห้องเครื่องอนาคตไกลลิสบอน

ก่อนหน้านี้สื่อแดนฝอยทอง เผยว่า "หงส์แดง" กำลังอาศัยช่องว่างที่สปอร์ติง ลิสบอน กำลังประสบปัญหาด้านการเงินจึงพร้อมจะยื่นข้อเสอนอย่างเป็นทางการทันทีที่ตลาดหน้าร้อนนี้มาถึง โดยเวลานั้นมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล กับ เอฟเวอร์ตัน คือสองทีมที่แสดงตัวว่าต้องการดึงกองกลางอนาคตไกลรายนี้ร่วมทีม ผีเปิดศึกหงส์แย่งห้องเครื่องอนาคตไกลลิสบอน ผีเปิดศึกหงส์แย่งห้องเครื่องอนาคตไกลลิสบอน

ทั้งนี้รายงานจาก บลูมเบิร์ก สื่อการเงินเจ้าดัง ระบุว่า สปอร์ติง ลิสบอน กำลังประสบปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนัก โดยรายงานเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เปิดเผยว่า พวกเขามีหนี้สินสูงถึง 281 ล้านยูโร และด้วยปัญหาหนี้สินดังกล่าวจึงมีความเป็นไปได้ว่าพวกเขาพร้อมจะพิจารณาปล่อยตัวนักเตะเพื่อแลกกับเงินก้อนโตในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน

ผีเปิดศึกหงส์แย่งห้องเครื่องอนาคตไกลลิสบอน สำหรับ แฟร์นานเดซ มีสัญญาผูกมัดกับสปอร์ติง ลิสบอน ถึงปี 2023 และมีค่าฉีกสัญญา 90 ล้านยูโร โดยสื่อในโปรตุเกสเชื่อว่าสปอร์ติงพร้อมโก่งค่าตัวแข้งฝีเท้าจัดรายนี้จนกว่าจะได้ราคาที่ต้องการ แม้สโมสรกำลังมีปัญหาด้านการเงินอย่างหนักก็ตาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ