ข่าว

"ซาร์รี"ยันไร้ปัญหา"เกปา"-ชี้เรื่องเข้าใจผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมาริซิโอ ซาร์รี ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันไร้ปัญหากับ เกปา อาร์ริซาบาลากา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม หลังมีเหตุการณ์ที่นายทวารรายนี้ไม่ยอมถูกเปลี่ยนตัว

     สำหรับจังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมคาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ ช่วงต่อเวลาพิเศษ โดยเฮดโค้ชชาวอิตาเลียน เตรียมให้ วิลลี กาบาเยโร มือกาวตัวสำรองลงสนามมาเพื่อเซฟจุดโทษ ทว่านายด่านค่าตัวสถิติโลกกลับไปยอมออกจากสนาม เหตุยืนยันว่าต้องการเซฟจุดโทษเอง

    โดยเรื่องดังกล่าวส่งผลให้ ซาร์รี หัวเสียเป็นอย่างมาก ถึงขนาดจะเดินออกนอกสนาม แต่สุดท้ายก็กลับมาคุมทีมต่อ และสุดท้ายกลายเป็น "เรือใบสีฟ้า" ที่เอาชนะจุดโทษไปได้ 4-3

    หลังเกมเหตุการณ์สุดฉาวนี้ได้รับการพูดถึง และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ซึ่ง ซาร์รี ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ว่า "มันเป็นการเข้าใจผิดกันอย่างหนัก ผมเข้าใจว่าผู้รักษาประตูอาจจะเป็นตะคริว และไม่น่าจะเซฟจุดโทษไหว แต่เขายืนยันว่าไหว และเข้าใจว่าผมขอให้เปลี่ยนตัวเนื่องจากปัญหาทางร่างกาย ทำให้เขาแสดงออกมาในทางที่ผิด โดยผมต้องคุยกับเขา แค่เพื่อจะอธิบาย เขาต้องเข้าใจว่าการเข้าใจผิดกันสามารถที่จะก่อให้เกิดปัญหาได้ในภาพที่ออกไป"

     ด้าน เกปา เปิดใจในเรื่องนี้เช่นกันว่า "ภาพที่ออกมามันไม่น่าดูสักเท่าไหร่ ผมได้คุยกับบอสแล้ว ผมคิดว่ามันเป็นความเข้าใจผิด ผมเข้าใจว่าโลกโซเชียลพูดถึงเรื่องนี้อย่างหนัก แต่ผมมาตรงนี้เพื่ออธิบาย เพื่อยืนยันว่าผมไม่ได้ตั้งใจที่จะไม่เชื่อฟังผู้จัดการทีม"

"ซาร์รี"ยันไร้ปัญหา"เกปา"-ชี้เรื่องเข้าใจผิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ