ข่าว

"เชลซี"ปะทะ"แมนฯซิตี"ชิงถ้วยคาราบาวคัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชลซี จัด เอแด็น อาซาร์ นำทีมในการดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ซึ่งมี เซร์คิโอ อเกวโร เป็นแข้งตัวความหวังฟุตบอล คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ

     การแข่งขันฟุตบอล คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ วันนี้ (24 ก.พ.) เชลซี ทีมอันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีก ที่สนาม เวมบลีย์ เวลา : 23.30 น.

    ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่นของกุนซือ  เมาริซิโอ ซาร์รี ฟอร์มไม่ค่อยดีนีกในช่วงหลัง เหตุเกมชัยได้เพียง 1 นัดจาก 3 นัดหลังสุด โดยเกมล่าสุดชนะมัลโม 3-0 ในฟุตบอลยูโรปา ลีก

   ส่วนเกมนี้พวกเขาจะไม่มี เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูมือ 1 ที่มีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ทำให้ต้องใช้ วิลลี กาบาเยโร แทน เช่นเดียวกับ เปโดร โรดริเกซ และ ดาวิเด ซัปปาคอสตา ที่ต้องเช็คความฟิตอีกครั้ง

    อย่างไรก็ตามแข้งหลักคนอื่นๆที่ได้พักมาในเกมกลางสัปดาห์ ทั้ง ดาวิด ลุยซ์, จอร์จินโญ, กอนซาโล อิกวาอิน และ เอแด็น อาซาร์ พร้อมลงสนามทั้งหมด

    ด้านทีมเยือนของผู้จัดการทีม  เป๊ป กวาร์ดิโอลา นัดล่าสุดเชือด ชาลเก้ 3-2 ในเกมยุโรป พร้อมเป็นชัยชนะ 5 นัดติด ด้านเกมนี้ต้องเช็คฟิตของ จอห์น สโตนส์, เบนฌาแม็ง เมนดี และ กาเบรียล เชซุส ว่าพร้อมหรือไม่

    นอกจากนั้นน่าจะให้ เอแดร์ซอน ลงเป็นนายด่านมือ 1 แทนที่ อริยาเน็ต มูริช ผู้รักษาประตูสำรอง ประสานงานกับ ไคล์ วอล์คเกอร์, เควิน เดอ บรอยน์, ดาบิด ซิลบา, ราฮีม สเตอร์ลิง และเซร์คิโอ อเกวโร

"เชลซี"ปะทะ"แมนฯซิตี"ชิงถ้วยคาราบาวคัพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ