ข่าว

"ลิเวอร์พูล"ดวลเดือด"บาเยิร์น"ศึกยูซีแอลรอบ16ทีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิเวอร์พูล จัด โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ลงล่าตาข่าย บาเยิร์น มิวนิค ที่วาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี เป็นหัวหอกตัวความหวัง ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

      การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันนี้ (19 ก.พ.) คู่ที่น่าสนใจ ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมอันดับ 2 ของศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ในเวลา 03.00 น.

    ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าบ้าน "หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เกน คล็อปป์ เกมที่ผ่านมาเอาชนะ บอร์นมัธ ในลีก 3-0 ส่วนแมตช์นี้พวกเขาต้องเจอปัญหาในการจัดทีมพอสมควร เมื่อจะไม่มี ทั้ง โจ โกเมซ, อเล็กซ์ ออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และเดยัน ลอฟเรน ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวหลักที่ติดโทษแบน 1 เกม

    นอกจากนั้นยังต้องรอเช็คความฟิตของ โรแบร์โต ฟีร์มีโน กองหน้าคนสำคัญ หลังมีอาการป่วย และพลาดลงซ้อมกับทีมในช่วงวันตันทร์ที่ผ่านมา (18 ก.พ.) โดยหากหาไม่ทันจะเป็นหน้าที่ของ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์

    อย่างไรก็ตามพวกเขายังมีข่าวดีบ้างเมื่อจะได้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมฟิตกลับมาลงสนามอีกครั้ง ประสานงานกับ ฟาบินโญ ที่จะถอนมาเล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่ โจเอล มาติป แทน รวมถึง นาบี เกอิตา, ซาดิโอ มาเน และโมฮัมเหม็ด ซาลาห์

"ลิเวอร์พูล"ดวลเดือด"บาเยิร์น"ศึกยูซีแอลรอบ16ทีม

    ด้านทีมเยือน "เสือใต้" ของเทรนเนอร์ นิโก โควัค เกมล่าสุดเฉือน เอาก์สบวร์ก 3-2 ขณะที่การจัดทีมพวกเขาก็มีปัญหาเช่นกัน เพราะจะไม่มี เจโรม บัวเต็ง และอาร์เยน ร็อบเบน ที่ยังบาดเจ็บ รวมถึง โธมัส มุลเลอร์ ที่ติดโทษแบน นอกจากนั้นยังต้องลุ้นความฟิตของ ฟรองส์ ริเบรี และ คิงส์ลีย์ โกมอง

     ทว่าแข้งหลักรายอื่นๆ เช่น มานูเอล นอยเออร์, มัตต์ ฮุทเมลส์, ดาบิด อลาบา, ลีออน โกเร็ตซ์กา และโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี พร้อมลงช่วยทีม 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ