ข่าว

"ริเบรี"กลับลำบินฟัดหงส์แต่ยังขาด บัวเต็ง-มุลเลอร์-ร็อบเบน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดแอนฟิลด์รับมือ บาเยิร์น มิวนิค คืนวันอังคารนี้(19 ก.พ.) ล่าสุด ฟรองค์ ริเบรี กลับลำพร้อมช่วยทีมลงบู๊

ก่อนหน้านี้ตัวแทนจากบุนเดสลีกา เยอรมนี ตัดสินใจไม่ใส่ชื่อของ ริเบรี เดินทางไปทำศึกยูฟ่า แชมเปี้้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ หงส์แดง ในคืนวันอังคารนี้ (19 ก.พ.) เนื่องจากดาวเตะฝรั่งเศสต้องกลับดูแลลูกน้อยที่ภรรยาเพิ่งให้กำเนิด

"ริเบรี"กลับลำบินฟัดหงส์แต่ยังขาด บัวเต็ง-มุลเลอร์-ร็อบเบน

อย่างไรก็ตามล่าวสุด ริเบรี ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าพร้อมจะตามไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อลงทำศึกนัดสำคัญกับทีมจากอังกฤษ โดยแข้งเลือดน้ำหอมจะบินไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 18 ก.พ.นี้ ตามเวลาท้องถิ่น

โดยเวลานี้บรรดาแข้งเสือใต้ได้ออกเดินทางจากสนามบินกรุงมิวงนิคเพื่อบินตรงมาที่เมืองลิเวอร์พูลกันเรียบร้อยแล้ว

ด้าน นิโก โควัช กุนซือบาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เยโรม บัวเต็ง ปราการหลังตัวกลางที่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารและพลาดลงช่วยทีมในเกมบุนเดสลีกา นัดที่ "เสือใต้" บุกไปชนะ เอาก์สบวร์ก 3-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับจะไม่มี อาร์เยน ร็อบเบน ที่มีอาการบาดเจ็บต้นขาต้องพักยาวอยู่ก่อนแล้ว และ โธมัส มุลเลอร์ ที่ติดโทษแบนสองนัดจากใบแดงในเกมกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อเดือนธันวาคม

"ริเบรี"กลับลำบินฟัดหงส์แต่ยังขาด บัวเต็ง-มุลเลอร์-ร็อบเบน "ริเบรี"กลับลำบินฟัดหงส์แต่ยังขาด บัวเต็ง-มุลเลอร์-ร็อบเบน

ขณะที่ คิงส์ลีย์ โกม็อง มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสมีชื่อเดินทางมากับทีมแม้เกมล่าสุดจะได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมลีกนัดล่าสุด 

เวลานี้ บาเยิร์น มิวนิค กำลังกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีหลังลงเล่น 9 นัดหลังสุด แพ้ไปแค่นัดเดียวเท่านั้นต่อ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 1-3 เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ส่วนอีก 8 นัดที่เหลือลูกทีมของ โควัช กำชัยเหนือคู่แข่งได้ทั้งหมด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ