ข่าว

เผยก่อนเซ็นโด้ม้าลายจ้องสอย"อิคาร์ดี"ยืนหอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟาบิโอ ปาราติซี ผู้อำนวยการกีฬายุเวนตุส เผย ก่อนเซ็นสัญญา โรนัลโด ร่วมทัพม้าลายพวกเขาเคยให้ความสนใจ เมาโร อิคาร์ดี เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการเสริมทัพแดนหน้า

การเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน โรนัลโด เริ่มต้นอย่างจริงจังเมื่อ จอร์จ เมนเดส  เจ้าของบริษัทเอเยนต์คนดังได้พบกับ ปาราติซี ผู้อำนาวยการสโมสรฯ ก่อนที่ยูเวนตุสจะลงทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับเรอัล มาดริด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

โดย เมนเดส บอกกับ ปาราติซี ชัดเจนว่าสตาร์โปรตุกีสต้องการย้ายออกจาก ราชันชุดขาว มาร่วมทัพม้าลาย

"ตอนที่เราลงแข่งในมาดริด เมนเดส เดินเข้ามาบอกกับผมว่า โรนัลโด ยิงประตูได้อย่างเหลือเชื่อ" ปาราติซี ให้สัมภาษณ์กับ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต

"เขามองมาที่ผมแล้วกล่าวต่อว่า คุณอาจจะไม่เชื่อ แต่เขา(โรนัลโด)ต้องการย้ายมาอยู่กับยูเวตุส" เผยก่อนเซ็นโด้ม้าลายจ้องสอย"อิคาร์ดี"ยืนหอก ปาราติซี ผู้อำนวยการสโมสรยูเวนตุส

จากนั้นทั้ง ปาราติซี กับ เมนเดส ได้มาพบกันอีกครั้งเมื่อตอนเซ็นสัญญาย้ายทีมของ เจา คันเซโล จากบาเลนเซียมาอยู่กับ ยูเวนตุส และคราวนี้เมนเดส ก็ยังคงยืนกรานว่า โรนัลโด ต้องการย้ายมาค้าแข้งในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี

"เมนเดสมองมาที่ผมและคราวนี้เห็นได้ชัดว่าเขาจริงจัง"

"ตอนนั้น เมนเดส บอกกับผมว่า โรนัลโด กำลังย้ายออกจากมาดริดและเขายืนยันว่า โรนัลโด ต้องการย้ายมาเล่นให้ยูเวนตุสทีมเดียวเท่านั้น นักเตะต้องการย้ายไปอยู่กับทีมที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ นอกจากนี้การที่ยังไม่เคยเล่นในอิตาลีจึงทำให้นักเตะต้องการมาคว้าแชมป์ที่นี่ให้ได้"

"ผมบอกเขาว่าให้เวลาผมคิดอีกสัก 2-3 วัน แล้วจะให้คำตอบ โดยตอนนั้นผมไม่กล้าบอกปัดข้อเสนอดังกล่าวในทันที เพราะรู้ว่าหากปฏิเสธข้อเสนอนี้จะถูกยื่นไปให้ทีมอื่นพิจารณาทันทีเช่นกัน"

เผยก่อนเซ็นโด้ม้าลายจ้องสอย"อิคาร์ดี"ยืนหอก เผยก่อนเซ็นโด้ม้าลายจ้องสอย"อิคาร์ดี"ยืนหอก หลังจากการพบกันเทียวล่าสุดผมคิดถึงการที่่ทีมกำลังต้องเสีย กอนซาโล อิกวาอิน ไป ทันใดนั้นผมนึกขึ้นได้ว่า โรนัลโด เป็นดาวเตะระดับซูเปอร์สตาร์ที่นอกจากยิงประตูเป็นกอบเป็นกำแล้ว เขายังมีมูลค่าอีกมากมายทางการตลาดและคนทั่วโลกรู้จักเขา เผยก่อนเซ็นโด้ม้าลายจ้องสอย"อิคาร์ดี"ยืนหอก ปาราติซี กล่าวต่ออีกว่า เวลานั้น ยูเวนตุส กำลังพิจารณาการคว้าตัว เมาโร อิตาร์ดี มาจากอินเตอร์ มิลาน ด้วยเช่นกัน แต่สุดท้ายยักษ์ใหญ่ของตูรินลังเลที่จะเซ็นสัญญาเนื่องจากหัวหอกอาร์เจนไตน์ไม่ใช่เป้าหมยแรกของพวกเขา

"การเซ็นสัญญากับอิคาร์ดีจะเป็นเรื่องราวใหญ๋โตทันทีถ้าเกิดขึ้น แต่สุดท้ายมันชัดเจนว่าเขาไม่ใช่เป้าหมายอันดับแรกของเรา" ปาราติซี ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ตั้งแต่ย้ายจากเรอัล มาดริด "โรนัลโด" กระทุ้งไปแล้ว 20 ประตู จากการลงสนาม 32 นัด ให้กับยูเวนตุสนับรวมทุกรายการ อีกทั้งเวลานี้ยังนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดในลีกจำนวน 18 ประตู ขณะที่ อิคาร์ดี ยิงไปแล้ว 15 ประตู นับรวมทุกรายการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ