ข่าว

"ธีราทร"เปิดตัวต่อหน้าสื่อปลาดิบ-หวังพามารินอสติดท็อปทรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ธีราทร บุญมาทัน เปิดตัวต่อหน้าสื่อปลาดิบ พร้อมเผยเป้าหมายหวังพา โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ติดท็อปทรีในซีซั่นนี้

ในเวลา 18.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง)ของวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา ณ โรงแรมในกรุงโตเกียว สโมสรโยโกฮามา เอฟ มารินอส ได้ทำการเปิดตัว ธีราทร บุญมาทัน อย่างเป็นทางการ ต่อหน้าสื่อมวลชนของท้องถิ่นที่มาทำข่าวกันอย่างแน่นขนัด

โดยงานดังกล่าวได้รับเกียรติจาก เรียวจิ คุโรซาวะ ประธานสโมสร โยโกฮามา เอฟ มารินอส และ คุณวรรคษร โหลทอง รองประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ โดยเจ้าของเบอร์ 5 แห่งถิ่น นิสสัน สเตเดี้ยม เผยว่า “ต้องขอขอบคุณสโมสรแห่งนี้ครับ ที่ทำให้ผมได้กลับมาเล่นใน เจ ลีก อีกครั้ง”

“ผมมีประสบการณ์ที่ดีมากมายในการมาเล่น เจ ลีก เมื่อปีที่ผ่านมา และจะนำสิ่งดังกล่าวมาปรับใช้กับตัวเองในซีซั่นนี้ที่ได้มาเล่นให้กับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ซึ่งผมตั้งเป้าหมายว่าจะต้องพยายามทำให้ทีมติด 1 ใน 3 ของตาราง เพื่อไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้าให้ได้”

นอกจากนี้เจ้าตัวยังถูกสื่อจากแดนปลาดิบสอบถามเนื่องของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งรุ่นน้องทีมชาติไทย ที่ได้ 11 นักเตะยอดเยี่ยมของ เจ ลีก ปีที่ผ่านมา ว่า รู้สึกกดดันหรือไม่ รวมทั้งอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อที่เกิดขึ้นมา ซึ่ง “บุญจัง” เผยว่า

“จริงๆแล้วผมยินดีกับ เจ นะครับ ที่เขาได้รางวัลดังกล่าว แต่ผมคงจะต้องโฟกัสที่ตัวผมเองเท่านั้น และจะต้องพาทีมไปเล่นถ้วยเอเชียให้ได้ นั่นคือ เป้าหมายที่ได้วางเอาไว้ ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บนั้น ต้องขอขอบคุณทีมแพทย์ของสโมสรที่ดูแลผมอย่างดี ซึ่งน่าจะกลับมาเล่นได้อีก 2 สัปดาห์

"ธีราทร"เปิดตัวต่อหน้าสื่อปลาดิบ-หวังพามารินอสติดท็อปทรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ