ข่าว

บอร์ดสิงห์รอตะเพิด"ซาร์รี"ดึง"ซีดาน"เสียบเก้าอี้นายใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เดอะ ซัน" สื่อของอังกฤษ เผย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กำลังให้ความสนใจ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส เข้ามาก้อบกู้สถานการณ์ในรั้วแสตมฟอร์ด บริดจ์

เชลซี ภายใต้การคุมทัพของ เมาริซิโอ ซาร์รี กำลังถูกวิจารณ์อย่างหนักหลังถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี ไล่ถล่มขาดลอย 0-6 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยความพ่ายแพ้ดังกล่าวนับเป็นการเสียท่าให้คู่แข่งย่อยยับที่สุดในรอบ 28 ปีของสโมสร พร้อมกับทำให้“สิงห์บลูส์” หล่นมารั้งอันดับ 6 ของตารางคะแนน

บอร์ดสิงห์รอตะเพิด"ซาร์รี"ดึง"ซีดาน"เสียบเก้าอี้นายใหญ่ บอร์ดสิงห์รอตะเพิด"ซาร์รี"ดึง"ซีดาน"เสียบเก้าอี้นายใหญ่ ขณะที่บรรดาบ่อนรับพนันถูฏกฎหมายเมืองผู้ดีพากันปรับราคาให้ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนเป็นตัวเต็งที่จะโดนสั่งปลดออกจากตำแหน่งในเร็วๆนี้ บอร์ดสิงห์รอตะเพิด"ซาร์รี"ดึง"ซีดาน"เสียบเก้าอี้นายใหญ่

ส่วน ซีดาน ที่ว่างงานนับตั้งแต่พา เรอัล มาดริด เถลิงบัลลังค์เจ้ายุโรปสมัยที่ 3 ติดต่อกัน เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว ตกเป็นข่าวว่ามีสิทธิ์เข้ารับงานในรั้วแสตมฟอร์ด บริดจ์ ค่อนข้างสูงทีเดียว หลังสื่อเจ้าดังกล่าว ระบุว่า บอร์ดบริหารของเชลซีได้ล็อกเป้าอดีตกุนซือราชันชุดขาวไว้แล้วและพร้อมจะเดินหน้าเปิดโต๊ะเจรจาทันทีหากสโมสรทำการตะเพิด ซาร์รี พ้นจากตำแหน่งกุนซือของทีม

ทั้งนี้สื่อเมืองผู้ดีหลายสำนักตีข่าวเส้นตาย ซาร์รี เอาไว้จนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้

โดย"สิงโตน้ำเงินคราม"จะมีเกมสำคัญถึง 4 รายการ ไล่ตั้งแต่ ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย 2 นัดเหย้า-เยือนกับ มัลโม เอฟซี จากสวีเดน, เอฟเอ คัพ รอบ 5 กับ แมนฯ ยูไนเต็ด, ลีก คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ แมนฯ ซิตี และปิดท้ายด้วยเกมพรีเมียร์ลีกกับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ วันที่ 28 ก.พ. ซึ่งหากผลงานไม่ดีขึ้นก็มีสิทธ์ที่ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนจะโดนสั่งปลดออกจากตำแหน่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ