ข่าว

"ซาร์รี"แจงเหตุไม่จับมือเปป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมาริซิโอ ซาร์รี ผู้จัดการทีม เชลซี แจงเหตุที่ไม่จับมือกับ เปป กวาร์ดิโอลา เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี หลังเกมที่พ่ายอย่างยับเยิน 0-6 เหตุมองไม่เห็น

     โดย "สิงโตน้ำเงินคราม" บุกไปโดน "เรือใบสีฟ้า" ถลุงแบบขาดลอย 0-6 ทำให้พวกเขาต้องตกไปอยู่ในอันดับ 6 ของตาราง จากการมี 50 คะแนนจาก 26 นัด เท่ากับ อาร์เซนอล แต่ลูกได้เสียเป็นรอง ซึ่งหลังจบเกมได้เกิดประเด็นวิจารณ์ในโลกโซเชียลว่า ซาร์รี เดินกลับเข้าห้องแต่งตัวเลย โดยไม่จับมือกับ เปป แต่อย่างใด 

    หลังเกมกุนซือชาวอิตาเลียน ออกมาแจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า "ผมมองไม่เห็นเขาในตอนนั้น แต่แน่นอนว่าผมจะเดินไปทักทายกับเขาทีหลังเหมือนเคย ตอนนั้นผมแค่ต้องการรีบเข้าไปที่ห้องแต่งตัว และผมมองไม่เห็นเขาเท่านั้น"

    นอกจากนั้นเทรนเนอร์วัย 60 ปี ยังพูดถึงอนาคตของตัวเอง หลังมีข่าวลือว่าเจ้าตัวจ่อถูกปลดจากตำแหน่งว่า "ถ้าท่านประธานโทรมา ผมจะมีความสุข เพราะถึงตอนนี้เขายังไม่เคยโทรมาหาผมเลย พูดจริงๆ ผมไม่รู้ว่าจะต้องคาดหวังอะไร ผมไม่รู้อนาคตของตัวเอง คุณต้องไปถามเรื่องนี้กับสโมสร โดยตอนนี้ผมกังวลเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของทีมมากกว่า"

     ทั้งนี้ความพ่ายแพ้ 0-6 ดังกล่าว ถือเป็นความปราชัยที่ย่อยยับสุดในพรีเมียร์ลีกของ เชลซี ซึ่งครั้งสุดท้ายที่ "สิงห์บลูส์" แพ้ในเกมลีกมากกว่านี้ต้องย้อนไปถึงเดือนเม.ย. ปี 1991 ที่พ่ายต่อ นอตติงแฮม ฟอเรสต์ 0-7 ตั้งแต่สมัยดิวิชัน 1 เดิม

"ซาร์รี"แจงเหตุไม่จับมือเปป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ