ข่าว

""ครูตอง" ขอพิสูจน์ฝีมืออีกครั้งในศึก ONE: CLASH OF LEGENDS

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผมยังเจ๋งอยู่! "ครูตอง" ขอพิสูจน์ฝีมืออีกครั้งในศึก ONE: CLASH OF LEGENDS 16 ก.พ. ที่อิมแพ็คฯ

การกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะของ ชนนภัทร วิรัชชัย หรือ "ครูตอง วันชิน" ซุปตาร์ Martial Arts (ศิลปะป้องกันตัว) กำลังจะเกิดขึ้นในศึก ONE: CLASH OF LEGENDS ที่ประเทศไทย ในคืนวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้

สำหรับครูตองถือเป็นยอดฝีมือระดับต้นๆในรุ่นไลต์เวต มีหลายครั้งที่เขาได้รับโอกาสในการขึ้นไปอยู่จุดสูงสุดของรุ่น แต่สุดท้ายก็ยังไม่สมหวังเสียที

อย่างในไฟต์ล่าสุดของเจ้าตัว เขาได้ดวลกับตำนานอย่าง ชินยะ อาโอกิ อดีตแชมป์ ONE รุ่นไลต์เวต และก็เป็นฝ่ายแพ้ TKO ไปตั้งแต่ยกแรกแบบไร้ข้อกังขา

แต่ล่าสุด ครูตองจะได้ขึ้นสังเวียนบนแผ่นดินเกิดเพื่อเรียกฟอร์มเก่งใน ONE Championship กลับมาอีกครั้ง

"เส้นทางอาชีพใน ONE Championship ทำให้ผมได้มีโอกาสเดินทางไปทั่วภูมิภาค ได้แสดงฝีมือต่อหน้ากองเชียร์มากมาย บนเวทีแข่งขันที่ยอดเยี่ยมต่างๆของเอเชีย" ครูตองกล่าวเริ่ม "แต่การได้ขึ้นสังเวียนในกรุงเทพฯบ้านเกิดของผมนั้น เป็นอะไรที่พิเศษสุดเสมอ"

ครูตองในวัย 30 ปีถือเป็นหนึ่งในนักกีฬายุคเริ่มต้นของ ONE Championship ซึ่งเขาเปิดตัวครั้งแรกในศึก ONE: PRIDE OF A NATION เมื่อปี 2012 และผ่านไปเกือบเจ็ดปี ครูตองก็ยังคงเป็นยอดฝีมือคนสำคัญของ ONE ในพิกัดน้ำหนัก 77.1 กิโลกรัม

"ผมขอขอบคุณ ONE Championship สำหรับโอกาสในการแข่งขันที่กรุงเทพฯ ซึ่งผมจะได้แสดงทักษะของตัวเองในฐานะนักกีฬา MMA ให้แฟนๆทั่วโลกได้เห็น"

ในศึก ONE: CLASH OF LEGENDS นี้ ครูตองตั้งใจที่จะแสดงให้ทุกคนเห็นว่า ทำไมเขาจึงยังคงยืนหยัดได้อย่างมั่นคงยาวนานในรุ่นไลต์เวตนี้

"ผมรับประกันว่าจะพยายามอย่างเต็มที่ในการแข่งขันครั้งที่จะถึงนี้ เพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าผมยังคงอยู่ในระดับแนวหน้าของรุ่นไลต์เวต" ครูตองทิ้งท้าย 

ทั้งนี้ คุณสามารถรับชมการถายทอดสดได้ทางไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32 ในวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 ตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป

""ครูตอง" ขอพิสูจน์ฝีมืออีกครั้งในศึก ONE: CLASH OF LEGENDS

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ