ข่าว

"คล็อปป์"กำชับแข้งหงส์ทนแรงกดดันให้ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดงลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นลูกทีมอดทนรับมือแรงกดดันที่กำลังถาโถมหลังล่าสุดพลาดสะดุดเจ๊า 2 เกมติดต่อกัน

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ไนท์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา (5 ก.พ.) ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 เกมนี้ “หงส์แดง”ได้ประตูขึ้นนก่อนจาก ซาดิโอ มาเน นาที 22 แต่อีก 6 นาทีต่อมาเจ้าถิ่นตามตีเสมอได้สำเร็จจาก มิคาเอล อันโตนิโอ จบเกมจึงแบ่งกันไปทีมละแต้ม โดย ลิเวอร์พูล ยังนำเป็นจ่าฝูงของตาราง แข่ง 25 นัด มี 62 คะแนน ตามด้วย แมนเชสเตอร์ ซิตี 59 คะแนน จากการลงเล่นเท่ากัน

หลังเกม คล็อปป์ กล่าวว่า แน่นอนนี่ไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดของเรา วันนี้เราเจอกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งทีเดียว ผลแบ่งแต้มก็เหมาะสมแล้วและเราก็พร้อมน้อมรับมันด้วยความยินดี จากนี้ต้องรอดูว่าสุดสัปดาห์จะมีใครที่พร้อมลงเล่นบ้าง และเราจะเดินหน้าต่อไป เราต้องยอมรับแรงกดดันที่เกิดขึ้นเช่นเดียวกับต้องทำให้ดีกว่าที่ผ่านมา นั่นคือสิ่งเดียวที่ผมสนใจ

"คล็อปป์"กำชับแข้งหงส์ทนแรงกดดันให้ได้

ขณะเดียวกันนายใหญ่เยอรมนียังพูดถึงประตูขึ้นนำซึ่งถูกมองว่าเป็นลูกน้ำหน้าจากจังหวะที่ เจมส์ มิลเนอร์ ผ่านบอลให้ มาเน ทำประตูในนาทีที่ 22 อย่างไรก็ตามที่จริงจังหวะดังกล่าวไม่ควรเป็นประตู เพราะก่อนที่จะจ่ายให้ มาเน่ นั้น ตัวของ มิลเนอร์ ล้ำหน้าอยู่ "คล็อปป์"กำชับแข้งหงส์ทนแรงกดดันให้ได้ "คล็อปป์"กำชับแข้งหงส์ทนแรงกดดันให้ได้

"คล็อปป์"กำชับแข้งหงส์ทนแรงกดดันให้ได้

“เราทำได้ดีในหลายจังหวะ เราสร้างสรรค์โอกาสและทำประตูได้ ซึ่งผมมารู้ในภายหลังว่ามันเป็นจังหวะล้ำหน้า สิ่งนี้คงจะอธิบายถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในครึ่งหลังได้นิดหน่อย คุณก็ได้เห็นการตัดสินแปลกๆ หลายครั้ง มันไม่ใช่การตัดสินที่เป็นจังหวะสำคัญมากมายอะไรก็จริง แต่มันก็เป็นการทำลายจังหวะของเกมอย่างชัดเจน” คล็อปป์ ทิ้งท้าย "คล็อปป์"กำชับแข้งหงส์ทนแรงกดดันให้ได้ "คล็อปป์"กำชับแข้งหงส์ทนแรงกดดันให้ได้

โปรแกรมนัดต่อไป ลิวเอร์พูล จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 9 ก.พ.นี้ เวลา 22.00 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ