ข่าว

"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 สานต่อภารกิจการสร้างตำนาน

 เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์  ที่ ห้องประชุมชั้น 19 อาคารสำนักงานการท่าเรือแห่งประเทศไทย ได้มีพิธีลงนามในบันทึกข้อตกลงการบริหารทีมฟุตบอลระหว่าง การท่าเรือแห่งประเทศไทย และบริษัท การท่าเรือ เอฟซี จำกัด โดยมี ร.ต.ต.มนตรี ฤกษ์จำเนียร ผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง รักษาการแทนผู้อำนวยการการท่าเรือแห่งประเทศไทย ,  โกมล ศรีบางพลีน้อย ผู้อำนวยการท่าเรือกรุงเทพ และ “มาดามแป้ง”  นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ร่วมกันลงนามดำเนินการต่ออีก 5 ปี  

"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี

 

ร.ต.ต.มนตรี ฤกษ์จำเนียร เผยว่า  การท่าเรือแห่งประเทศไทย ให้การส่งเสริมกิจกรรมด้านกีฬามาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น ตะกร้อ ฟุตซอล และ ฟุตบอล ซึ่งสโมสรฟุตบอล “สิงห์เจ้าท่า” นับเป็นสโมสรฟุตบอลระดับตำนาน ที่อยู่คู่กับการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพของประเทศไทยมายาวนาน และได้ปั้นนักฟุตบอลอาชีพ สู่ทีมชาติไทยมาแล้วหลายต่อหลายรุ่น 

“การได้ร่วมงานกับบริษัท การท่าเรือ เอฟ.ซี. จำกัด ในช่วงที่ผ่านมา นับว่า ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี สโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ได้สร้างผลงานในการแข่งขันไว้มากมาย และเป็นความภาคภูมิใจของชาวการท่าเรือแห่งประเทศไทย”

  "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี

ขณะที่ มาดามแป้ง"  กล่าวว่า  นับตั้งแต่บริษัท การท่าเรือ เอฟซี  จำกัด ได้รับช่วงต่อการบริหารจัดการสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ตั้งแต่ปี 2558 เป็นต้นมา คณะผู้บริหาร ทีมงาน และผู้เล่นในสังกัดสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ทุกคน ต่างมุ่งมั่นที่จะสร้างผลงาน ในนามของสโมสรฯ ให้ดีที่สุด ให้สมกับที่สโมสรฯ แห่งนี้ เป็นสโมสรระดับตำนานของประเทศไทย 

“การทำทีมการท่าเรือ เอฟซี  ในปีแรก แม้จะมีอุปสรรคด้านการบริหารจัดการ จนทีมตกลงไปเล่นในดิวิชั่น 1 อย่างไรก็ตาม คณะผู้บริหารและทีมงานทุกคน ใช้ระยะเวลาเพียงแค่ 1 ปี บวกกับความพยายามและความตั้งใจจริง กระทั่งการท่าเรือ เอฟซี กลับขึ้นมาสู่เวทีการแข่งขันไทยลีก ได้อีกครั้งในปี 2560 

 “การได้ร่วมสานต่อภารกิจของตำนานแห่งวงการลูกหนังไทย กว่า 4 ปีที่ผ่านมา รู้สึกผูกพันกับสโมสรแห่งนี้ และต้องการร่วมเป็นหนึ่งในผู้สร้างความสำเร็จอันยิ่งใหญ่มาสู่สโมสรฯ เราจะไม่หยุดที่จะพัฒนาทีมแต่เพียงเท่านี้ เราจะร่วมมือกับทุกฝ่าย เพื่อรักษาชื่อเสียงแห่งตำนาน เพื่อสานต่อ และเพื่อสร้างความสำเร็จ ให้แก่สโมสรฯ ตลอดจนเพื่อมอบความสุขให้แก่ชาวการท่าเรือแห่งประเทศไทย และแฟนบอล “สิงห์เจ้าท่า” ทุกคน  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ