ข่าว

"โต๊ะเล็กช้างศึก" พ่าย "ซามูไร" 1-2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึกฟุตซอลอุ่นเครื่องยกแรก

การแข่งขันฟุตซอบนัดอุ่นเครื่องเก็บคะแนนฟีฟ่าแรงกิ้ง เมื่อวันศุกร์ที่ 1 ก.พ. ที่สนาม บางกอก อารีน่า  ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย อันดับ 19 โลก พบ ทีมชาติญี่ปุ่น อันดับ 14 ของโลก

เริ่มเกมมา 3 นาที เป็น ญี่ปุ่น ที่ครองบอลเหนือกว่าได้ลุ้นก่อนจังหวะเตะมุมจ่ายย้อนมาให้ นิบูยะ คาซูชิโร่ ซัดด้วยซ้ายที่เสาแรกติดเซฟ คณิศร ภู่พันธ์ 

ญี่ปุ่น ที่ครองบอลเหนือกว่าตั้งเกมบุกเข้าใส่ ก่อนที่ น.11 จะเป็นทีมไทย ได้ลุ้นบ้างจังหวะสวนกลับ วรุฒ สะมาแอล อาศัยความสามารถเฉพาะตัวซัดด้วยซ้ายติดเซฟของ ฮิกอร์ ปีเรส 

น.12 ทีมไทย ได้ลุ้นอีกครั้งจังหวะคิกอินบอลโด่งจาก อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ มาให้ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา กระโดดแปด้วยขวาแต่บอลหลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

น.14 จังหวะเสียบอลหน้าปากประตูของ นาวิน รัตนวงสวัสดิ์ ก่อนจะเป็น ชิมิสุ คาซุยะ ซัดไปติดบล็อค ทีมไทย รอดเสียประตูแรกหวุดหวิด

น.16 เป็นทัพ ซามูไร ที่มาได้ประตูขึ้นนำสำเร็จ 1-0 จังหวะซัดด้วยขวานอกกรอบเขตโทษของ โมริโอกะ 

น.19 โต๊ะเล็กไทย ได้จุดโทษที่สอง ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง รับหน้าที่สังหารแต่ยิงหลุดนอกกรอบออกไป 

 

น.21 วรุฒ หวังสะมาแอล ได้จังหวะซัดด้วยซ้ายเต็มๆ แต่ติดเซฟของ ฮิกอร์ ปีเรส 

 3 นาทีสุดท้าย โต๊ะเล็กไทย เล่นเพาเวอร์เพลย์ และมาได้ประตูตามตีเสมอสำเร็จ 1-1 น.39 จังหวะ พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ได้บอลตรงกลางก่อนจะกดด้วยซ้ายเข้าไป 

หลังเสียประตูตีเสมอเป็น ญี่ปุ่น ที่เล่นเพาเวอร์เพลย์ทันทีและมาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 อีกครั้งก่อนหมดเวลา 19 วินาที จากจังหวะซัดเต็มข้อของ มินามิ คาโต้ เป็นประตูชัยของทีมเยือน จบเกม ทีมฟุตซอลทีมชาติ พ่าย ทีมชาติญี่ปุ่น 1-2 

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดที่ 2 ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย จะพบ ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันอาทิตย์ ที่ 3 ก.พ.เวลา 16.00 น. ที่สนาม บางกอกอารีน่า แฟนฟุตซอลเข้าชมฟรี ถ่ายทอดสดทางเพจ FutsalThailand

ผู้เล่น 5 คนแรก 

ทีมชาติไทย : คณิศร ภู่พันธ์ (GK) ,ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง ,กฤษดา วงษ์แก้ว ,จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ,พรมงคล ศรีทรัพย์แสง 

ทีมชาติ ญี่ปุ่น : ฮิกอร์ ปีเรส(GK) ,โทโมอากิ ,มินาโมโต้ อกิระ ,นิบูยะ คาซูชิโร่ ,ชิมิสุ คาซุยะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ