ข่าว

"ซาร์รี"เดือดล็อคห้องเคลียร์ใจนักเตะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (30 ม.ค.) เชลซี บุกพ่าย เบิร์นลีย์ 0-4 ปราชัยย่อยยับสุดในลีกรอบ 23 ปี "ซาร์รี" เดือดจัดล็อคห้องเคลียร์ใจนักเตะ

เกมที่ ไวทาลิตี สเตเดียม เจ้าถิ่นยิง 4 ประตูรวดในครึ่งเวลาหลังจาก โจชัว คิง เหมาสองลูกนาที 47 กับ นาทีที่ 74, เดวิด บรูคส์ นาที 63 และ ชาร์ลี แดเนียลส์ ประตูปิดกล่องนาทีที่ 90+5 ส่งผลให้ลูกทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี นายใหญ่ชาวอิตาเลียนเสียไป 6 ประตูจากเกมลีกสองนัดหลังสุด พร้อมกับที่ สิงห์บลูส์ หล่นมาอยู่อันดับ 5 ของตาราง แม้จะมี 47 แต้มเท่ากับ อาร์เซนอล อันดับ 4 แต่ลูกได้-เสียเป็นรอง

"ซาร์รี"เดือดล็อคห้องเคลียร์ใจนักเตะ "ซาร์รี"เดือดล็อคห้องเคลียร์ใจนักเตะ หลังเกม ซาร์รี จัดการให้สตาฟฟ์ออกจากห้องแต่งตัวพร้อมกับล็อคห้องเหลือเพียงตัวเขากับนักเตะอยู่เกือบชั่วโมงจนเป็นเหตุให้ออกมาสัมภาษณ์สื่อล่าช้าไปกว่า 75 นาที "ซาร์รี"เดือดล็อคห้องเคลียร์ใจนักเตะ

ซาร์รี กล่าวว่า “ตอนนั้นผมต้องการคุยกับนักเตะตามลำพัง ผมต้องการเข้าใจว่าเป็นเพราะอะไร เราถึงเล่นต่างกันมากระหว่างครึ่งแรกกับครึ่งหลัง ผมยังไม่รู้คำตอบที่แน่ชัด แต่ผมจะถามพวกเขาอีกครั้ง” "ซาร์รี"เดือดล็อคห้องเคลียร์ใจนักเตะ

โปรแกรมนัดถัดไป เชลซี จะเปิดรังรับการมาเยือนของ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 2 ก.พ.นี้ เวลา 22.00 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ