ข่าว

รุ่นพี่ชี้ผลงานครึ่งซีซั่นแรก"เฟร็ด"กับผีไม่เข้าเป้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กิลแบร์โต ซิลวา อดีตดาวเตะทีมชาติบราซิล ออกมาแสดงความเห็นถึงผลงานของ เฟร็ด ดาวเตะรุ่นน้องยังไม่เข้าเป้าหลังผ่านครึ่งซีซํ่นแรกกับปีศาจแดง

อดีตแข้ง"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ที่ปัจจุบันผันตัวมาสวมบทคอมเมนเตเตอร์ของ"บีอิน สปอร์ตส์" ยอมรับว่าผลงานครึ่งซีซั่นแรกของกองกลางป้ายแดงอย่าง เฟร็ด รุ่นน้องแซมบ้าในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่ำกว่าความคาดหวังอยู่มาก
  

เวลานี้มิดฟิลด์ที่ย้ายจากชัคตาร์ โดเนตคส์ มาร่วมทัพปีศาจแดงด้วยค่าตัว  52 ล้าน ปอนด์ เพิ่งได้โอกาสลงบู๊ในพรีเมียร์ลีกไปแค่ 10 นัดเท่านั้น แบ่งเป็นตัวจริง 7 เกม สำรองอีก 3 นัด ทั้งที่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีลงเตะกันแล้วทั้งหมด 24 เกม โดยนัดล่าสุดที่ลูกทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา เสมอ เบิร์นลีย์ 2-2 ดาวเตะบราซิลเลียนก็ไม่ได้โอกาสลงสัมผัสเกมทั้งที่ผู้จัดการทีมชั่วคราวชาวนอร์เวย์ปรัเปลี่ยนผู้เล่นหลายตำแหน่ง รุ่นพี่ชี้ผลงานครึ่งซีซั่นแรก"เฟร็ด"กับผีไม่เข้าเป้า

โดย กิลแบร์โต ซิลวา กล่าวถึงสถานการณ์ของรุ่นน้องแซมบ้ารายนี้ว่า "ที่ผ่านมาเขาทำงานหนัก เพื่อให้ได้โอกาสร่วมทีมหรือลงสนาม ต้องยอมรับว่า 6 เดือนแรกคือช่วงเวลาอันยากลำบากของเขา ยิ่งเกมล่าสุดซึ่งโอกาสน่าจะตกมาถึงแต่กลับเป็น อันเดรียส เปเรยรา ได้ลงตัวจริง ผมจะหาโอกาสไปพูดคุยกับเขา แต่ขณะเดียวกันผมก็อยากแนะนำว่าเขาต้องก้มหน้าก้มตาทำงานหนักต่อไป ทำให้หนักทุกๆครั้ง ทุกๆวัน" 

ทั้งนี้ เฟร็ด เป็นดาวเตะแซมบ้าลำดับที่ 7 ในประวัติศาสตร์สโมสรของปีศาจแดง ต่อจาก เคลแบร์สัน, โรดริโก พอสเซบอน, อันแดร์สัน, ฟาบิโอ-ราฟาเอล ดา ซิลวา และ เปเรยรา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ