ข่าว

กูรูฟันธง "หงส์แดง"โอกาสซิวแชมป์ลีกสดใสสุดซีซั่นนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทรเวอร์ ฟรานซิส คอมเมนเตเตอร์ของ บีอิน สปอร์ต ระบุ ฤดูกาลนี้เป็นโอกาสทองที่ดีที่สุดสำหรับ ลิเวอร์พูล ในการเดินหน้าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 

อดีตกองหน้าขึ้นหึ้งสิงโตคำราม ให้ความเห็นว่า หงส์แดง กำลังกุมความได้เปรียบมหาศาลจากการที่โปรแกรมแข่งขันเหลือแค่ 2 รายการ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ พรีเมีรย์ลีก) แถมผลงานของทีมคู่แข่งก็เป็นใจให้กับทีมของเจอร์เกน คล็อปป์ โดยเฉพาะล่าสุดที่ เรือใบสีฟ้า เพิ่งจะเสียท่านิวคาสเซิล 1-2 ของเกมพรีเมียร์ลีกอังดกฤษเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (29 ม.ค.)

โดย ฟรานซิส กล่าวว่า ผมหวังว่า ลิเวอร์พูล จะเอาชนะในเกมวันพุธ( 30 ม.ค.) แล้วพวกเขาจะสามารถคว้าแชมป์ในบั้นปลาย พวกเขาได้เปรียบหลังจากตกรอบฟุตบอลถ้วย 2 รายการ สวนทางกับ แมนฯ ซิตี ที่ยังอยู่บนเส้นทางทั้ง 4 รายการอีกทั้งมีคิวแข่ง 7 นัดในรอบ 25 วัน" กูรูฟันธง "หงส์แดง"โอกาสซิวแชมป์ลีกสดใสสุดซีซั่นนี้ กูรูฟันธง "หงส์แดง"โอกาสซิวแชมป์ลีกสดใสสุดซีซั่นนี้

"ซิตี ยังต้องลงแข่งทุกรายการ ส่วน ลิเวอร์พูล มีแค่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับพรีเมียร์ลีก และนี่คือความแตกต่างที่สำคัญ"  กูรูฟันธง "หงส์แดง"โอกาสซิวแชมป์ลีกสดใสสุดซีซั่นนี้

ทั้งนี้อัตราต่อ-รอง แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2018-19 หลังคืนวันที่ 29 ม.ค. "สกาย เบท" ร้านรับพนันถูกกฏหมายของอังกฤษ หั่นราคา ลิเวอร์พูล ลงมาเหลือ 4/11 (แทง 11 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) จากเดิม 2/3 (แทง 3 จ่าย 2 ไม่รวมทุน)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ