ข่าว

เปแอสเชเปิดตัว"ปาเรเดส"แข้งใหม่ 40 ล้านยูโร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปารีส แซง แชร์กแมง เปิดตัว เลอันโดร ปาเรดส กองกลางวัย 24 ปีอย่างเป็นทางการ ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร(ราว 1,400 ล้านบาท) พร้อมสัญญาระยะยาว 4 ปี

มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ สะบัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาถึงปี 2023 กับยอดทีมแห่งเมืองหลวงของฝรั่งเศส โดยจะสวมเสื้อเบอร์ 8 สำหรับลงช่วยทีมไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลที่เหลือนี้

เปแอสเชเปิดตัว"ปาเรเดส"แข้งใหม่ 40 ล้านยูโร สำหรับ ปาเรเดส สร้างผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ต้นสังกัดในรัสเซีย ลงสนามช่วยทีม 61 เกม ตลอด 2 ฤดูกาลที่รับใช้ทีมพร้อมฝากผลงาน 10 ประตู กับ 16 แอสซิสต์ จนได้รับความสนใจจาก เชลซี ที่ต้องการเอาไปเป็นตัวแทนของ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสเปนที่ย้ายไปอยู่กับ อาแอส โมนาโก เปแอสเชเปิดตัว"ปาเรเดส"แข้งใหม่ 40 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตามสุดท้ายเป็นเปแอสเชที่ปาดหน้าด้วยการยื่นข้อเสนอตรงตามที่สโมสรจากหมีขาวต้องการและประกาศคว้าตัวได้ในที่สุด โดยการได้ตัว ปาเรเดส มาเสริมทัพครั้งนี้จะช่วยเพิ่มตัวเลือกในแดนกลางให้กับทีมเศรษฐีแดนน้ำหอมซึ่งกำลังเสีย อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสที่เตรียมอำลาทีม รวมถึง มาร์โก แวร์ริตติ มิดฟิลด์ชาวอิตาลี ที่ประสบปัญหาบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้

ทั้งนี้ ปาเรเดส โด่งดังขึ้นมาจากการเป็นแข้งเยาวชนของ โบคา จูเนียร์ส จากนั้นย้ายมาอยู่กับ คิเอโว, โรมา และ เอ็มโปลี (ยืมตัว) ในอิตาลี กระทั่งปี 2017 ถูก เซนิต ดึงตัวไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 23 ล้านยูโร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ