ข่าว

"ผีแดง"เปิดรังปะทะ"เบิร์นลีย์"ลุ้นเก็บชัย8นัดติดต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ลุ้นเก็บชัย 8 นัดรวด พร้อมส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ปอล ป็อกบา ดวล เบิร์นลีย์ ศึกพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันนี้ (29 ม.ค.) คู่ที่น่าสนใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของตาราง เปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ เบิร์นลีย์ ทีมอันดับ 16 ของตาราง เวลา : 03.00 น.

    ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่น "ปีศาจแดง" ฟอร์มแรงต่อเนื่อง หลังเก็บชัย 8 นัดรวดในทุกรายการ ภายใต้การคุมทีมของ โซลชา โดยนัดล่าสุดถล่ม อาร์เซนอล 3-1 

    เกมนี้จะไม่มี มาร์กอส โรโฮ และ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่ยังบาดเจ็บอยู่ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆพร้อมลงสนามทั้งหมด นำทัพโดย ดาบิด เด เคอา, ปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด และอ็องโตนี มาร์กซิยาล

   ด้านทีมเยือนของเทรนเนอร์ ฌอน ไดช์ ล่าสุดเพิ่งพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-5 ในเอฟเอคัพ แต่ในลีกพวกเขาเก็บ 10 แต้มจาก 4 นัดล่าสุด โดยไม่แพ้ใครเลย

    การจัดทีมนัดนี้จะไม่มี อารอน เลนนอน และ แม็ทธิว ลอว์ตัน ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ ฟิล บาร์ดสลีย์ ผ่านความฟิตลงสนาม ประสานงานกับผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆ ทั้ง แอชลีย์ เวสต์วูด, แจ็ค คอร์ก, ดไวท์ แม็คนีล และแอชลีย์ บาร์นส์

"ผีแดง"เปิดรังปะทะ"เบิร์นลีย์"ลุ้นเก็บชัย8นัดติดต่อ

โปรแกรมการแข่งขันในคู่อื่นๆ

02.45 
อาร์เซนอล พบ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี
ฟูแลม พบ ไบร์ทตัน
ฮัดเดอร์ส์ฟิลด์ ทาวน์ พบ เอฟเวอร์ตัน
วูลฟ์แฮมป์ตัน พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
03.00 น.
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ