ข่าว

"ปืนใหญ่"ปะทะ"ผีแดง"บิ๊กแมตช์เอฟเอคัพรอบ 4

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาร์เซนอล เตรียมจัด ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวเก่งลงสนามในการรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มี ปอล ปอกบา นำทัพ ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4

     การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4 วันนี้ (25 ม.ค.) คู่บิ๊กแมตช์ อาร์เซนอล ทีมอันดับ 5 ของศึกพรีเมียร์ลีก เปิด เอมิเรสต์ สเตเดียม พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของศึกพรีเมียร์ลีก เวลา : 02.55 น.

     ความพร้อมล่าสุดเกมนี้เริ่มที่เจ้าถิ่นของเทรนเนอร์ อูไน เอเมรี นัดล่าสุด ชนะ เชลซี 2-0 ส่วนแมตช์นี้จะไม่มี เอคตอร์ เบเยริน ที่เจ็เข่า และต้องพักยาวทั้งซีซั่น รวมไปถึง เฮนริค มคิทาร์ยาน, ร็อบ โฮลดิง และ แดนนี่ เวลเบ็ค

    การจัดทัพจะมีการหมุนเวียนผู้เล่นบางตำแหน่ง โดยให้ ปีเตอร์ เช็ก ลงเฝ้าเสา ประสานงานกับตัวหลัก ทั้ง  อารอน แรมซีย์, อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ และปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง

    ด้านทีมเยือนของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ล่าสุดเฉือน ไบรท์ตัน 2-1 เก็บชัย 7 นัดรวดในทุกรายการ ส่วนเกมนี้มีข่าวดีเมื่อจะได้ อเล็กซิส ซานเชซ และลุค ชอว์ กลับมาเป็นตัวเลือก หลังหายจากอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อย อย่างไรก็ตาม คริส สมอลลิง, มาร์กอส โรโฮ และมารูยาน เฟลไลนี ยังไม่พร้อม รวมไปถึง  ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ที่ไม่ได้เดินทางไปลอนดอนกับทีม

     การจัดทีมเกมนี้ เซร์คิโอ โรเมโร ยืนเป็นมือโกล์ ส่วนแผลเกมรุกมี ปอล ป็อกบา ขึ้นไปเล่นร่วมกับ เจสซี ลินการ์ด, อเล็กซิส ซานเชซ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด

"ปืนใหญ่"ปะทะ"ผีแดง"บิ๊กแมตช์เอฟเอคัพรอบ 4

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ