ข่าว

เปิดข้อความ"ซาลา"ส่งถึงคุณครอบครัวก่อนสูญหาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อสเปน ได้เปิดเผยคลิปเสียงของ เอมิเลียโน ซาลา กองหน้าป้ายแดงของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ที่ส่งหาครอบครัวก่อนสูญหายบนเครื่องบินเล็กบริเวณช่องแคบอังกฤษ

      วานนี้ (22 ม.ค.) เกิดข่าวสะเทือนวงการลูกหนัง เมื่อมีรายงานว่าเครื่องบินเล็กลำหนึ่งที่มีชื่อว่า The Piper Malibu ซึ่งเดินทางจาก น็องต์ ไปที่ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ได้สูญหายไปไปจากเรดาร์แบบปริศนา แถวหมู่เกาะออลเดอร์นีย์ ซึ่งอยู่ในบริเวณช่องแคบของประเทศอังกฤษ ตั้งแต่เมื่อวานนี้ (21 ม.ค.) เวลา 20.30 น.ตามเวลาท้องถิ่น

เปิดข้อความ"ซาลา"ส่งถึงคุณครอบครัวก่อนสูญหาย

    อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่าหนึ่งใน 2 ผู้โดยสารของเครื่องบินลำดังกล่าวคือแข้งวัย 28 ปี ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (19 ม.ค.) ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ ซึ่งเดินทางกลับไปที่ น็องต์ เพื่อไปเก็บของ และบอกลาอดีตเพื่อนร่วมทีมเป็นครั้งสุดท้าย

    โดยแม้ทางทีมกู้ภัยจะใช้ความพยายามค้นหาอย่างหนัก แต่ยังไม่พบตัวกองหน้าชาวอาร์เจนตินารายนี้แต่อย่างใด และล่าสุด "มาร์กา" สื่อดังของแดนกระทิงดุ ได้เปิดเผยคลิปเสียงของ ซาลา ที่ส่งถึงครอบครัวระหว่างอยู่บนเครื่องบินด้วยข้อความ

    "ว่ายังไงพี่น้อง เป็นยังไงบ้างเจ้าพวกบ้าทั้งหลาย?"

    "พี่น้อง ผมกำลังจะตาย ก่อนนี้ตอนที่ผมอยู่ น็องต์ ผมได้ทำหลายสิ่งมากมาย และมันจะไม่มีวันหยุด แต่ตอนนี้ผมอยู่บนเครื่องบินซึ่งกำลังเดินทางไป คาร์ดิฟฟ์ ที่มันดูเหมือนจะแตกเป็นเสี่ยงๆ"

    "พรุ่งนี้ผมกำลังจะได้ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ แต่ดูสิ่งที่มันกำลังเกิดขึ้น แล้วพวกคุณเป็นยังไงบ้างพี่ชาย และน้องสาวทั้งหลาย ถ้าในหนึ่งชั่วโมง หรือชั่วโมงครึ่งต่อจากนี้พวกคุณไม่ได้ข่าวจากผม ผมไม่รู้ว่าจะมีใครส่งคนมาตามหาผมหรือไม่ เพราะพวกเขาน่าจะหาผมไม่เจอ แต่คุณรู้ใช่ไหม โดยเฉพาะคุณพ่อของผม ว่าผมกลัวแค่ไหน"

     ขณะนี้ทั้งสโมสร น็องต์ และคาร์ดิฟฟ์ ต่างพร้อมใจกันภาวนา และช่วยกันติดตามข่าวของ ซาลา อย่างใกล้ชิด

เปิดข้อความ"ซาลา"ส่งถึงคุณครอบครัวก่อนสูญหาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ