ข่าว

"ลีซอ"ออกโรงป้อง"ชนานันท์-เฉลิมพงษ์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ธีรเทพ วิโนทัย อดีตกองหน้าทีมชาติไทย ออกโรงปกป้อง ชนานันท์ ป้อมบุปผา และเฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว หลังโดนถล่มถึงไอจีส่วนตัว พร้อมชี้จงภูมิใจที่ได้รับใช้ชาติ

     โดยหลังจากที่ทัพ "ช้างศึก" พ่ายต่อ ทีมชาติจีน 1-2 ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลเอเชียน คัพ 2019 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (20 ม.ค.) แข้งทั้ง 2 รายก็โดนกระแสวิจารณ์อย่างหนัก เหตุถูกมองว่ามีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมตกรอบ

    เท่านั้นยังไม่พอได้มีเกรียนคีย์บอร์ดจำนวนมากเข้าไปถล่มคอมเมนท์ใน อินสตาแกรม ส่วนตัวของทั้ง ชนานันท์ และเฉลิมพงษ์ ด้วยถ้อยคำหยาบคาย จนเป็นเหตุให้ "เจ้าทู" ถึงกับต้องปิดไอจีเป็นแบบส่วนตัว

    ล่าสุด "ลีซอ" ได้ออกมาโพสต์ปกป้องเพื่อน และรุ่นน้องร่วมอาชีพด้วยข้อความว่า "ให้กำลังใจน้องทู ชนานันท์กับเฉลิมพงษ์ครับ ผิดพลาดก็แก้ไข อะไรหยาบๆไม่มีเหตุมีผล ปล่อยไปครับ ไม่จำเป็นต้องรับคำพูดเหล่านั้นมาบั่นทอนจิตใจ เรามีหน้าที่ทำของเราก็ทำไปครับ การได้รับใช้ชาติเป็นเกียรติสูงสุดในชีวิต น้อยคนจะมีโอกาสแบบนี้ จงเข้มแข็งและอย่าท้อ แสดงศักยภาพให้เค้าเห็น เด่วก็เงียบกันไปเอง เราเป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติไทยชุดสร้างประวัติศาสตร์ในฟุตบอลเอเชี่ยนคัพ2019แล้ว” ”จงภูมิใจครับ” ✌

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ