ข่าว

หงส์เฮ!"อ็อกซ์"เตรียมคืนสนามปลายก.พ.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อรายงาน อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน กองกลาง ลิเวอร์พูล เตรียมกลับมาลงสนามได้ในช่วงปลายเดือน ก.พ.นี้ หลังตอนแรกคาดว่าเจ้าตัวต้องพักถึงจบซีซั่น

     ก่อนหน้านี้มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าอย่างรุนแรงตั้งแต่ช่วงซีซั่นที่แล้ว จนต้องเข้ารับการผ่าตัด และต้องรับการฟื้นฟูจนยังไม่ามารถลงสนามช่วยทีมได้จนถึงขณะนี้

    โดยตอนแรก เจอร์เกน คล็อปป์ เฮดโค้ช "หงส์แดง" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ดาวเตะวัย 25 ปี จะต้องพักรักษาอาการไปจนถึงจบฤดูกาลนี้ ทว่าเจ้าตัวกลับฟื้นฟูร่างกายได้ดีกว่าที่คาด ซึ่งเมื่อช่วงเดือนที่แล้วเขา แชมเบอร์เลน ได้โพสต์วีดีโอที่ตนเองลงมาฝึกซ้อมในสนามได้เป็นครั้งแรก

     และล่าสุด เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวชื่อดังของ "ลิเวอร์พูล เอ็คโค" ออกมารายงานว่า แชมเบอร์เลน จะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้งในช่วงปลายเดือน ก.พ.นี้ ซึ่งถือว่าสำคัญของทีมดังแห่งถิ่นแอนฟิลด์เป็นอย่างมาก เพราะเป็นช่วงเวลาสำคัญต่อการลุ้นแชมป์ที่เหลืออีก 2 รายการ ทั้ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

     นอกจากนั้นยังมีรายงาานเพิ่มเติ่มว่า โจ โกเมซ กองกลังดาวโรจน์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ฟื้นตัวเร็ว และจักลับมาซ้อมได้อีกครั้งในช่วงสัปดาห์หน้า หลังตอนแรกคาดการณ์ว่าเจ้าตัวจะหายจากอาการบาดเจ็บในช่วงต้นเดือน ก.พ.

หงส์เฮ!"อ็อกซ์"เตรียมคืนสนามปลายก.พ.นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ