ข่าว

"โรนัลโด"ปลื้มประเดิมแชมป์แรกกับม้าลาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คริสเตียโน โรนัลโด แข้งคนดังของ ยูเวนตุส สุดปลื้มหลังประเดิมคว้าแชมป์แรกกับต้นสังกัดใหม่หลังเฉือน เอซี มิลาน 1-0 ในรายการ ซูเปอร์ โคปปา อิตาเลียนา

      โดย "ซีอาร์ เซเว่น" สวมบทฮีโร่ ด้วยการโขกประตูชัยให้ "ม้าลาย" เอาชนะ "ปีศาจแดงดำ" ไปได้ 1-0 ที่สนาม คิง อับดุลลาห์ สปอร์ตส์ ซิตี้ ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (16 ม.ค.) พร้อมเป็นการซิวแชมป์รายการดังกล่าวก็ทีม "เบียงโคเนรี" ในรายการนี้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2015 

    โดย "ซีอาร์ เซเว่น" สวมบทฮีโร่ ด้วยการโขกประตูชัยให้ "ม้าลาย" เอาชนะ "ปีศาจแดงดำ" ไปได้ 1-0 ที่สนาม คิง อับดุลลาห์ สปอร์ตส์ ซิตี้ ประเทศซาอุดีอาระเบีย พร้อมเป็นการซิวแชมป์รายการดังกล่าวก็ทีม "เบียงโคเนรี" ในรายการนี้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2015 

    หลังการแข่งขันดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกว่า "ผมมีความสุขที่คว้าแชมป์แรกกับ ยูเวนตุส โดยผมต้องการถ้วยแชมป์รายการนี้มาก และถือว่าเป็นการเริ่มต้นปี 2019 ที่ดี อย่างไรก็ตามนี่เป็นแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น เพราะเราต้องทำงานหนักสำหรับการชิงชัยในถ้วยอื่นๆของฤดูกาลนี้ต่อไป"

     ทั้งนี้ โรนัลโด โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้ ยูเวนตุส นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจาก เรอัล มาดริด หลังทำไปแล้วถึง 16 ประตูในทุกรายการ ครองดาวซัลโวของทีมอยู่ในขณะนี้ 

"โรนัลโด"ปลื้มประเดิมแชมป์แรกกับม้าลาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ