ข่าว

ยัน"ซูลี่แมน"แกร่งขึ้น-6 เดือนทดสอบNBA

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาร์โก ยอโวรี่ เทรนเนอร์ โคบี้ ไบรอัน เป็นปลื้มศิษย์รัก "ซูลี่แมน" นักแม่นห่วงซูเปอร์สตาร์ของโรงเรียนนานาชาติ "เทรลล์" พัฒนาได้มากกว่าที่คาดหวัง

     จากการที่ โรงเรียนนานาชาติ เทรลล์ ได้ติดต่อดึง มาร์โก ยอโวรี่ เทรนเน่อร์ โคบี้ ไบรอัน อดีตซูเปอร์สตาร์บาสเก็ตบอลเบอร์ 1 ของโลก  เดินทางมาเมืองไทย เพื่อติวเข้ม “ซูลี่ แมน” จอมดั๊งส์หมายเลข 1 ของทีมโรงเรียนนานาชาติเทรลล์ชาวไอวอร์รี่โคส เป็นเวลา 5 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 12-16 มกราคม ที่สนามบาสเก็ตบอลโรงเรียนนานาชาติเทรลล์ ในซอยรามคำแหง 16 ด้วยการใส่โปรแกรมในเรื่องวิทยาศาสตร์การกีฬา การเสริมสร้างกล้ามเนื้อ รวมไปถึงการใส่แทคติกและและเทคนิก ระบบนักกีฬาบาสเก็ตบอลอาชีพอย่างเต็มรูปแบบ

ยัน"ซูลี่แมน"แกร่งขึ้น-6 เดือนทดสอบNBA

     หลังจากการเข้าคอร์สครบตามโปรแกรม มิสเตอร์​โรเบิร์ต​ เทรลล์ ผู้อำนวยการโรงเรียนนานาชาติเทรลล์  พร้อมด้วย มาร์โก ยอโวรี่ และ ซูลี่ แมน ได้เปิดแถลงข่าวและสรุปการเข้าคอร์สตลอดทั้ง 5 วัน 

   มิสเตอร์​โรเบิร์ต​ เทรลล์ ผู้อำนวยการโรงเรียนนานาชาติเทรลล์ กล่าวว่า ภูมิใจที่ดึง มาร์โก ยอโวรี่ เข้ามาอบรมนักกีฬาบาสเก็ตบอลของโรงเรียน ตลอด 5 วัน คุ้มค่ากว่าที่คาดคิดอย่างมาก โดยได้เห็นการพัฒนาในทิศทางที่ดี ซึ่งนี่คือครั้งแรกที่โรงเรียนนานาชาติเทรลล์ นำเทรนเน่อร์มืออาชีพเข้ามาเปิดการอบรมในเมืองไทย และยืนยันว่าต้องมีครั้งต่อ ๆ ไปอย่างแน่นอน

ยัน"ซูลี่แมน"แกร่งขึ้น-6 เดือนทดสอบNBA
    
     ขณะที่ มาร์โก ยอโวรี่ เทรนเนอร์ โคบี้ ไบรอัน ได้กล่าวถึง ซูลี่แมน ว่า เป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลที่มีพรสวรรค์ มีพื้นฐานที่ดีเป็นทุนเดิม การเข้าคอร์ส ฝึกครั้งนี้เป็นการสร้างพละกำลัง สร้างสปีด สามารถเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยส่วนสูง ความแข็งแกร่ง และ ความทุ่มเทเอาใจใส่ จึงส่งผลให้ ซูลี่แมน เป็นนักบาสเก็ตบอลที่สามารถก้าวไกลสู่ระดับอาชีพได้ไม่ยาก หลังจากที่กลับไปประเทศฟินแลนด์แล้ว เครื่องมือในการติดตาม (ชิป) ยังคงติดอยู่กับเสื้อผ้าของ ซูลี่แมน ตลอดเวลาจะทำให้เราสามารถตรวจสอบผ่านโทรศัพท์มือถือ และได้ทราบถึงความเคลื่อนไหว ความพัฒนาการของ ซูลี่แมน อย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลังจากจะกลับไปทำโปรแกรมซ้อมที่หนักกว่านี้โดยอีก 8 สัปดาห์ จะเดินทางกลับมาเมืองไทยอีกหนเพื่อทดสอบการพัฒนาในทุกด้านของ ซูลี่แมน อย่างละเอียด ก่อนที่จะใส่โปรแกรมขั้นก้าวหน้า เทียบเท่าในระบบของนักกีฬาบาสเก็ตบอลอาชีพซ้อมกันอยู่ในปัจจุบันอย่างเต็มที่ และยืนยันว่าไม่เกิน 6 เดือน หาก ซูลี่แมน ยังคงฝึกหนัก และมีความรับผิดชอบที่ดี จะสามารถพัฒนาตัวเองขึ้นไปเล่นกับนักกีฬาบาสเก็ตบอลอาชีพ (NBA) ได้อย่างสบาย


    

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ