ข่าว

แฟนแสบแก้ข้อมูล"เวนเกอร์"คุมทีมชาติไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีแฟนบอลในโลกโซเชียลไปแก้ไขข้อมูลใน วิกิพีเดีย ให้ อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตเทรนเนอร์ อาร์เซนอล เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมชาติไทย

     โดยขณะนี้ "ทัพช้างศึก" ยังไม่มีหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ หลังปลด มิโรวาน ราเยวัช ออกจากตำแหน่ง เหตุทำผลงานได้ไม่ดีนัก และให้ "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย รักษาการแทน

   ทว่าล่าสุดมีแฟนบอลไปแก้ข้อมูลใน วิกิพีเดีย เว็บไซต์รวบรวมข้อมูลชื่อดัง ว่าผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของทีมชาติไทย คือ อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตเฮดโค้ชชอง อาร์เซนอล ซึ่งแยกทางกับ "ปืนใหญ่" หลังจบซีซั่นที่แล้ว และกำลังว่างงานอยู่ ทำให้เวลาเสริช์ในเว็บไซต์ กูเกิล จะพบชื่อของ เวนเกอร์ เป็นเทรนเนอร์ทีมชาติไทยคนใหม่

    อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวน่าจะไม่มีมูลความจริง เพราะตามที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยเกณฑ์การคัดเลือกหัวหน้าผู้ฝึกสอนของฟุตบอลทีมชาติไทยคนใหม่ ทั้ง 4 ข้อนั้น ประกอบด้วย 1.โค้ชไม่ว่าจะเป็นคนไทย หรือต่างชาติต้องเต็มใจที่จะทำงานในจุดนี้, 2.ต้องบรรลุข้อตกลง และยอมรับเงื่อนไขของสมาคมทั้ง 2 ฝ่าย, 3.ต้องมีคุณสมบัติเหมาะสมเป็นไปตามที่สมาคมต้องการ และ 4.ต้องรับค่าจ้างได้ เหตุสมาคมไม่ได้มีทุนเยอะเหมือนต่างประเทศ ไม่ตรงกับการที่จะดึงกุนซือวัย 69 ปีมาคุมทัพแต่อย่างใด

ขอบคุณภาพจาก : www.foxsportsasia.com

แฟนแสบแก้ข้อมูล"เวนเกอร์"คุมทีมชาติไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ