ข่าว

เกมบีบหัวใจ!"ศิวรักษ์"ลั่น"ช้างศึก"ใส่เต็มร้อยบู๊ยูเออี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายทวารทีมชาติไทย เผยนักเตะทุกคนขอสู้เต็มที่ในเกมดวล ยูเออี เพื่อพา "ช้างศึก" กรุยทางสู่รอบน็อคเอาท์ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2019

     ขุนพลนักเตะทีมชาติไทย เก็บได้ 3 คะแนน จากการลงสนาม 2 นัด ในฟุตบอลเอเชียน คัพ 2019 รั้งอยู่ในอันดับ 3 ของตาราง จะมีโปรแกรมลงสนามนัดสุดท้าย ของรอบแบ่งกลุ่ม สายเอ พบกับเจ้าภาพ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จ่าฝูงของกลุ่ม ที่ลงสนามไปแล้ว 2 นัด มี 4 คะแนน ซึ่งทีม "ช้างศึก" ยังมีลุ้นผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะทีมอันดับ 3 ที่มีคะแนนดีที่สุด 4 ทีม จาก 6 กลุ่ม

    ส่วนสถิติการพบกันในเกมอย่างเป็นทางการที่ ฟีฟ่า รับรอง นั้น "ช้างศึก" ไม่เคยบุกไปเอาชนะ ยูเออี ถึงบ้านได้เลยตลอด 6 เกมที่พบกัน

      โดยแบ่งเป็นการเสมอกันไป 1 นัด และแพ้ถึง 5 นัด ซึ่งครั้งเดียวที่ ไทย คว้าชัยเหนือ ยูเออี คือเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เมื่อปี 2004 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่ง ช้างศึก เอาชนะไปด้วยสกอร์ 3-0

     ซึ่ง ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน จอมหนึบ “ช้างศึก” ได้กล่าวถึงเกมนัดนี้ว่า "ผมเองก็มองที่เล่นแบบเกมต่อเกมครับ เรื่องของความมั่นใจมันต่างกันครับเพราะแต่ละเกมแท็คติคมันต่างกัน"

     "ส่วนเรื่องของพรรษา เหมวิบูลย์ ที่ติดโทษแบน ทีมเราเองก็มีคนอื่นที่สามารถทดแทนกันได้อยู่แล้ว แต่ก็ต้องมาปรับทำความเข้าใจกันใหม่ ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรครับ"

     "เกมนี้อย่างที่บอกครับ ค่อนข้างกดดัน แต่เราก็จะทำให้ดีที่สุด หวังเอาชนะเพื่อเข้ารอบต่อไปให้ได้"

     "อยากฝากถึงแฟนบอลชาวไทย ช่วยเป็นกำลังใจให้กับพวกเราทุกคนด้วย พวกเราจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่เพื่อแฟนบอลชาวไทยทุกคน"

     สำหรับฟุตบอลศึกเอเชียน คัพ 2019 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสุดท้าย ระหว่างทีมชาติไทย พบกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จะแข่งขันวันที่ 14 มกราคม 2562 ที่สนาม ฮัสซา บิน ซายิด สเตเดียม, อัล ไอน์ เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ FOX Sports HD

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ