ข่าว

"หงส์แดง"หวังสามแต้มบุกเยือน"ไบร์ทตัน"ศึกพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิเวอร์พูล วางสามประสานเกมรุก ทั้ง โมฮัมเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน และโรแบร์โต ฟีร์มีโน บุกเยือน ไบร์ทตัน ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

     การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันนี้ (12 ม.ค.) คู่ที่น่าสนใจ ไบร์ทตัน ทีมอันดับ 13 ของตารางที่มี 26 แต้มจาก 21 นัด เปิดสนาม ดิ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ที่มี 54 แต้มจาก 21 นัด ในเวลา : 22.00 น.

   ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่นของเทรนเนอร์ คริส ฮิวจ์ตัน นัดล่าสุด เสมอ เวสต์แฮม มา 2-2 ในลีก และชนะ บอร์นมัธ 3-1 ใน เอฟเอ คัพ

   ส่วนเกมนี้จะไม่มี แบร์นาโด ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และโฮเซ อิซเควียร์โด ที่เจ็บเข่าเช่นกัน รวมไปถึง อลิเรซา ยาฮานบัคช์ ที่ไปรับใช้ทีมชาติ อิหร่าน ใน เอเชียน คัพ

   การจัดทีมพร้อมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย  มาร์ติน มอนโตยา, เชน ดัฟฟี, ปาสกาล กรอสส์, ดาวี่= พรอพเพอร์ และเกลน มาร์รีย์

   ส่วนทีมเยือนของกุนซือ เจอร์เกน คลอปป์ พาทีมแพ้ 2 นัดติดทั้งในลีกที่พ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-2 และวูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2ในเอฟเอ คัพ

    ขณะที่เกมนี้จะไม่มี เดยัน ลอฟเรน, โจ โกเมซ,  อดัม ลัลลานา, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่มีปัญหาอาหารบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ โจเอล มาติป กลับมาฝึกซ้อมแล้วทว่าไม่น่าจะฟิตพอสำหรับเกมนี้

   การจัดทัพจะใช้ผู้เล่นชุดใหญ่คืนสนามอีกครั้ง ทั้ง อลิสซง เบ็คเกอร์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, จอร์จินโย ไวจ์นัลดุม, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรเบอร์โต้ ฟิร์มิโน และซาดิโอ มาเน

    สำหรับ 5 นัดหลังสุดที่ทั้งคู่พบกันในทุกรายการเป็น ลิเวอร์พูล ที่เก็บชัยชนะได้ทั้งหมด

โปรแกรมการแข่งขันในคู่อื่นๆ
19.30 น.
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ อาร์เซนอล
22.00 น.
เบิร์นลีย์ พบ ฟูแลม
คาร์ดิฟฟ์ ซิตี พบ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์
คริสตัล พาเลซ พบ วัตฟอร์ด
เลสเตอร์ ซิตี พบ เซาธ์แฮมป์ตัน

"หงส์แดง"หวังสามแต้มบุกเยือน"ไบร์ทตัน"ศึกพรีเมียร์ลีก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ