ข่าว

หงส์จ้องทาบ"ทาร์คอฟสกี"อุดแนวรับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่ออังกฤษ รายงาน ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในการดึงตัว เจมส์ ทาร์คอฟสกี ปราการหลังจอมแกร่งของ เบิร์นลีย์ มาช่วยแก้ปัญหาในแนวรับ

     ขณะนี้ “หงส์แดง” เหลือเซ็นเตอร์ฮาลฟ์ในทีมชุดใหญ่ที่ใช้งานเพียงคนเดียวเท่านั้น คือ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เหตุกองหลังตัวกลางอีก 3 ราย ทั้ง โจเอล มาติป, เดยัน ลอฟเรน และโจ โกเมซ มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดย 2 รายแรกคาดว่าจะกลับมาคืนสนามในช่วงปลายเดือน ม.ค. ขณะที่รายหลังจะกลับมาในช่วงต้นเดือน ก.พ.นี้

    โดยถึงแม้ว่า เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะเคยออกมายืนยันว่าจะไม่มีการเสริมทัพเพิ่มเติมในช่วงตลาดรอบนี้ ทว่าล่าสุด “เดอะ ซัน” สื่อจอมแฉของแดนผู้ดี ระบุว่า ทีมดังแห่งถิ่น แอนฟิลด์ กำลังจับตาสถานการณ์ของ ทาร์คอฟสกี ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ เบิร์นลีย์ มาตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว ขณะที่ฤดูกาลนี้เจ้าตัวก็ลงสนามในลีกไป 18 นัด ทำไป 3 ประตู

    อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า “เดอะ คลาเรตส์” ไม่มีความต้องการที่จะปล่อยตัวดาวเตะวัย 26 ปีรายนี้ออกจากทีมแต่อย่างใดเพราะถือเป็นกำลังสำคัญของทีม ทว่าหากมีข้อเสนอจำนวนเกิน 50 ล้านปอนด์ (ราว 1.99 พันล้านบาท) เข้ามาก็อาจจะพิจารณาในเรื่องนี้อีกครั้ง

หงส์จ้องทาบ"ทาร์คอฟสกี"อุดแนวรับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ