ข่าว

"เปป"พอใจเรือไล่ถล่มเบอร์ตัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ระบุพอใจในผลงานลูกทีมหลังเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ถล่ม เบอร์ตัน อัลเบียน ขาดลอย 9-0 ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบตัดเชือก

     สำหรับเกมนี้เมื่อวันพุธ (9 ธ.ค.) แม้ว่าจะเจอทีมต่างดิวิชั่นแต่ "เรือใบสีฟ้า" ก็ยังส่งผู้เล่นตัวหลักหลายคนลงสนาม ทั้ง ไคล์ วอล์คเกอร์, เควิน เดอ บรอยน์, ดาบิด ซิลบา, ริยาด มาห์เรซ และเลรอย ซาเน ซึ่งผลปรากฏว่าพวกเขาเอาชนะไปได้แบบไม่ยากเย็นถึง 9-0 พร้อมสร้างประวัติศาสตร์เก็บชัยชนะด้วยสกอร์ห่างชั้นสุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลรอบรองชนะเลิศของอังกฤษอีกด้วย

    หลังเกมเทรนเนอร์วัย 47 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "นี่คือผลการแข่งขันที่ดี และถือว่าเราเข้ารอบชิงชนะเลิศได้แล้ว แน่นอนว่าเรายังต้องเล่นนัดสองอีก ซึ่งเราจะลงเล่นเกมนั้นแบบจริงจัง อย่างไรก็ตามผมต้องขอแสดงความยินดีกับ เบอร์ตัน คู่แข่งของเราด้วย เพราะพวกเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในรายการนี้ พวกเขาเอาชนะได้ทั้ง เบิร์นลีย์, มิดเดิลสโบรช์, แอสตัน วิลล่า รวมถึงทีมที่อยู่ในอันดับดีกว่าดังนั้นพวกเขาควรต้องภูมิใจกับสิ่งที่ทำได้"

    นอกจากนั้นจากชัยชนะดังกล่าวยังเป็นชัยชนะด้วยสกอร์มากที่สุดของ กวาร์ดิโอลา เท่ากับที่เจ้าตัวเคยคุม บาร์เซโลนา ถล่ม ฮอสปิตาเลต 9-0 เมื่อปี 2011

\"เปป\"พอใจเรือไล่ถล่มเบอร์ตัน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ