ข่าว

"สเปอร์ส"ปะทะ"เชลซี"ศึกคาราบาวคัพรอบตัดเชือก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สเปอร์ส จัดเต็มวาง แฮร์รี เคน ลงประจำการในแดนหน้าดวล เชลซี ที่มี เอแอน อาซาร์ นำทัพ ศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

     การแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันนี้ (8 ธ.ค.) ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 3 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบกับ เชลซี  ทีมอันดับ 4 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม เวมบลีย์  เวลา 03.00 น.

   ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่ "ไก่เดือยทอง" ของเทรนเนอร์ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน เกมล่าสุดถล่มโหด ทรานเมียร์ 7-0 ในฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3

   ส่วนเกมนี้จะได้ แยน แฟร์ต็องเกน และ มุสซา เดมเบเล หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงซ้อมอีกครั้ง ทว่าจะยังไม่มี เอริค ดายเออร์, วิคเตอร์ วานยาม่า และ วินเซนต์ ยานส์เซน ที่ยังไม่ฟิต

   ส่วนการจัดทัพจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ซึ่งส่วนใหญ่เป็นแข้งที่ได้พักมาในเกมที่แล้ว ทั้ง โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์, คิแรน ทริปเปียร์, คริสเตียน เอริคเซน, ซน ฮึง-มิน และแฮร์รี่ เคน

   ขณะที่ "สิงห์บลูส์" ของเฮดโค้ช เมาริซิโอ ซาร์รี ล่าสุดอัด น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 2-0 ในฟุตบอลเอฟเอ คัพ เช่นกัน ส่วนเกมนี้จะขาด วิลเลียน, เปโดร และโอลิวิเยร์ ชิรูด์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ รวมไปถึง เชส ฟาเบรกาส ที่เตรียมย้ายไปอยู่กับ โมนาโก

   การจัดทีมกลับมาใช้ชุดตัวจริงอีกครั้ง ทั้ง เกปา อาร์ริซาบาลากา, ดาวิด ลุยซ์, เอ็นโกโล ก็องเต, จอร์จินโญ, เอแดน อาซาร์ และอัลบาโร โมราตา

   สำหรับสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดเป็น สเปอร์ส ที่ทำได้ดีกว่า โดยเอาชนะไปได้ 3 ครั้ง และแพ้ 2 ครั้ง

"สเปอร์ส"ปะทะ"เชลซี"ศึกคาราบาวคัพรอบตัดเชือก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ