ข่าว

ชุดขาวตะครุบดาวรุ่งเรือเซ็นยาว 6 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลา ลีกา สเปน คว้าตัว บราฮิม ดิอาซ กองกลางดาวรุ่งชาวสแปนิชของแมนเชสเตอร์ ซิตี ร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย พร้อมสัญญาระยะยาว 6 ปีครึ่ง

“โกล” เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดัง ระบุว่า “ราชันชุดขาว” จ่ายเงินค่าตัวมิดฟืลด์ดาวรุ่งให้ แมนฯ ซิตี 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 596 ล้านบาท) พร้อมเงื่อนไขจ่ายเพิ่มอีก 6.5 ล้านปอนด์ (ราว 260 ล้านบาท) ตามผลงานในอนาคต โดยแข้งวัย 19 ปี จะได้ค่าเหนื่อย 60,000 ปอนด์ (2.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ชุดขาวตะครุบดาวรุ่งเรือเซ็นยาว 6 ปี นอกจากนี้ เรอัล มาดริด รับประกันกับ ดิอาซ ว่าจะได้อยู่ในทีมชุดใหญ่ทันที ไม่ต้องไปอยู่กับทีมสำรองแต่อย่างใด โดยที่จริง แมนฯ ซิตี้ ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เจ้าตัวหลายครั้งเหมือนกัน หลังจากข้อตกลงฉบับเดิมจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่กองกลางดาวรุ่งเชื่อว่าการไปอยู่กับ เรอัล จะทำให้เขามีโอกาสลงเล่นมากกว่า ชุดขาวตะครุบดาวรุ่งเรือเซ็นยาว 6 ปี ชุดขาวตะครุบดาวรุ่งเรือเซ็นยาว 6 ปี

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด ภายใต้การคุมทัพของซานติอาโก โซลารี กำลังเผชิญกับผลงานที่ย่ำแย่โดยตั้งแต่ออกสตาร์ทในปี 2019 ยังไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้เลย เสมอ บียาร์เรอัล 2-2 เกมล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แพ้พลิกล็อก เรอัล โซเซียดาด 0-2 ส่งผลให้เวลานี้หล่นไปรั้งอันดับ 5 ของตาราง ผ่าน 18 นัด มีอยู่ 30 คะแนน ตามหลัง บาร์เซโลนา จ่าฝูงถึง 10 คะแนน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ