ข่าว

ราชบุรี มิตรผล เปิดตัว 'เดอซิว ฟิลโญ่' อุดแนวรับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กองหลังชาวบราซิล เดอซิว ฟิลโญ่ เพื่อสู้ศึกไทยลีก 2019 ที่จะถึงนี้

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้ทำการเปิดตัวเดอซิว วิกเกอร์ เดอ โอลิเวียร่า ฟิลโญ่ กองหลังชาวบราซิลอย่างเป็นทางการ โดยจะเข้ามาช่วยเสริมความแข็งแกร่งในแดนหลังของทีมราชันมังกรสู้ศึกไทยลีกฤดูกาล 2019 ที่จะถึงนี้ โดยเดอซิว ฟิลโญ่ เซ็นเตอร์ฮาร์ฟชาวบราซิลวัย 31 ปี เจ้าของส่วนสูงถึง 191 เซนติเมตร ย้ายมาจากสโมสร Londrina ลีกซีรี่ย์ B บราซิล 


เจ้าตัวเผยความรู้สึกถึงการได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของราชบุรี มิตรผล ว่า 

"ผมค่อนข้างรู้สึกตื่นเต้น และยินดี ที่ได้ย้ายเข้ามาที่นี่ ทันทีที่มาถึงผมรู้สึกประทับใจ ทั้งสนาม ฟิตเนส และหลายๆอย่างที่นี่ ขอฝากตัวกับแฟนราชบุรี และกับแฟนราชบุรี และผมเชื่อมั่นว่าจะเป็นปีที่ดีสำหรับตัวผม สำหรับ ราชบุรี และแฟนๆแน่นอน"

ส่วน ธนวัชร นิติกาญจนา รองประธานสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้เผยถึงการเข้ามาของปราการหลังร่างยักษ์รายนี้ว่า 

" ก็มีความยินดีที่สามารถบรรลุสัญญากับเดอซิว เข้ามาร่วมทีม เขามีคาแร็กเตอร์ ในแบบนี่เราต้องการ มีความเป็นผู้นำและก่อนที่จะย้ายมา เขาก็เป็นกัปตันทีมจากสโมสรเดมที่ย้ายมา เป็นนักเตะที่สามารถเล่นบอลได้ดีทั้งสองเท้า มีรูปร่างที่ดี และก็มีคุณสมบัติที่นักเตะในตำแหน่งกองหลังที่ดีควรจะมี ซึ่งปัญหาเรื่องการเสียประตูค่อนข้างเยอะ เนื่องจากขาดผู้นำในเกมรับก็อยากให้เขาเข้ามาแก้ มาเติมเต็มในจุดนี้ และเชื่อว่าฟุตบอลที่ราชบุรีฯในฤดูกาลใหม่ราชบุรีจะมีนักเตะที่เล่นไปกับฟุตบอลได้ดี และเชื่อว่าเราจะมีซีซั่นที่ดีกับเดอซิว "

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ