ข่าว

"คลอปป์"ชมมูยอดกุนซือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เกน คลอปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล ออกโรงชม ชูเซ มูรินโญ อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จมากมาย

     โดยเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ถูกไล่ออกจากตำแหน่งหัวเรือใหญ่ "ปีศาจแดง" เซ่นผลงานที่ตำกว่ามาตรฐานในฤดูกาลนี้ เหตุตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปแล้ว 19 แต้ม หลังผ่านไป 17 นัด และอยู่ในอันดับ 6 ของตารางในขณะนี้
 

    หลังจากที่ "เดอะ สเปเชียล วัน" ถูกตะเพิด คลอปป์ ที่เพิ่งพาทีมเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (16 ธ.ค.) ได้ออกมากล่าวถึงผู้จัดการทีมรายนี้ว่า "เขาเป็นคนที่มีขีดในการแข่งขันสูงมาก, มีความทะเยอทะยาน และประสบความสำเร็จมามากมายอย่างไม่น่าเชื่อ ผมจินตนาการได้เลยว่าช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา ไม่ใช่ช่วงที่เขามีความสุขแน่นอน ถึงกระนั้นไม่มีใครพรากเอาแชมป์รายการต่างๆที่เขาชนะมาไปจากเขาได้"

     ทั้งนี้ตามสถิติพบว่า คลอปป์ ทำให้ มูรินโญ ตกงานมาแล้วถึง 3 ครั้งติดต่อกัน เริ่มจาก แพ้ ดอร์ทมุนด์ 1-4 (สมัยคุมทีม เรอัล มาดริด) เมื่อปี 2013, แพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 (สมัยคุมทีม เชลซี) เมื่อปี 2015 และแพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 (คุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุด)

"คลอปป์"ชมมูยอดกุนซือ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ