ข่าว

"ช้างศึก" โฉมใหม่บู๊เอเชี่ยนคัพ 2019

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีชื่อชุดว่า Changsuek The First Eleven

บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด ผู้ถือสิทธิการออกแบบ, ผลิต และจัดจำหน่ายชุดแข่งขัน เครื่องแต่งกายทีมฟุตบอลชาติไทย เปิดตัวชุดแข่งขันทีมชาติไทย ปี 2019 ที่โครงการสเตเดี้ยมวัน บริเวณสนามศุภชลาศัย เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม โดยมี พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย นักเตะทีมชาติไทย เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, สิโรจน์ ฉัตรทอง, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา นักฟุตซอล เจษฎา ชูแก้ว, คฑาวุธ หาญคำภา, ปาณัสม์ กิตติภาณุวงศ์ โดยมี เวย์ ไทเทเนียม ศิลปินดังเปิดตัวเพลงเชียร์ Now or Never

  "ช้างศึก" โฉมใหม่บู๊เอเชี่ยนคัพ 2019

วิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บจก.วอริกซ์ สปอร์ต กล่าวว่า ชุดแข่งขันใหม่ อยู่ในคอนเซ็ปต์ “Now or Never” ประกาศพลังศรัทธาว่าจะไม่ยอมล้มตลอดไป แต่จะลุกขึ้นสู้ใหม่ ชุดแข่งนี้จะใช้ครั้งแรกในศึกเอเชียนคัพ 2019 เดือนมกราคม 2562 นี้  โดยใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดในโลก ระดับเดียวกับทีมชาติในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 และสโมสรลูกหนังชั้นนำทั่วโลก ด้วยการเลือกใช้เฟล็กซ์บนชุดที่เป็นมาตรฐานระดับโลก 

"ช้างศึก" โฉมใหม่บู๊เอเชี่ยนคัพ 2019

สำหรับชุดแข่งปี 2019 นี้ มีชื่อชุดว่า Changsuek The First Eleven (ช้างศึก เฟิร์สต์ อีเลฟเว่น) สื่อถึง 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ดีที่สุด ที่ลงไปปฏิบัติหน้าที่เพื่อชาติ ออกแบบลวดลาย มีแรงบันดาลใจจาก “The Time Space Lighting” หรือเส้นแสงแห่งการพุ่งทะยานผ่านกาลเวลา จากแนวคิด จะทำสิ่งใดให้สำเร็จ ต้องเดินทางก้าวผ่านช่วงยากลำบากที่สุด

 

ชุดแข่งขันทีมชาติไทย ชุดเหย้าใช้สีน้ำเงิน, ชุดเยือนสีแดง และชุดที่ 3 สีขาว ขณะที่ผู้รักษาประตู สีเขียวเข้ม, เขียวอ่อน, เทา และม่วง ทำชุดออกมา 3 แบบ คือชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ (Warrix Player Jersey) ราคา 1,999 บาท, ชุดแข่งขันสำหรับแฟนบอล (Warrix Replica Jersey) 999 บาท และ เสื้อเชียร์ทีมชาติไทย (Warrix Cheer Jersey) ราคา 399 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ร้านวอริกซ์ และตัวแทนจำหน่าย หรือ โทร 0-2117-1300 

 

อนึ่งแฟนบอลไทยที่ต้องการ ชุดสำหรับนักเตะ จะมีจำหน่ายเฉพาะที่ ฟอร์ตวอริกซ์ โครงการสเตเดียมวัน เท่านั้น โดยในการเปิดตัววันแรกมีแฟนบอลไทย แห่จับจองเป็นเจ้าของเสื้อทีมชาติชุดใหม่อย่างคึกคัก เพื่อสำหรับใส่เชียร์ทัพ “ช้างศึก” ที่จะลงสนามในศึกเอเชี่ยนคัพ 2019 

"ช้างศึก" โฉมใหม่บู๊เอเชี่ยนคัพ 2019

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ