ข่าว

"โซลารี"รับจัดตัวพลาดทำชุดขาวแพ้ยับสุดเกมยุโรป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซานติอาโก โซลารี กุนซือเรอัล มาดริด รับตัดสินใจพลาดทำราชันชุดขาวพ่ายยูซีแอลยับ

ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม สาย จี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (12 ธ.ค.) เรอัล มาดริด เปิดรังพ่าย ซีเอสเคเอ มอสโก 0-3 โดยทีมเยือนได้ประตูจาก ฟีดอร์ ชาลอฟ นาที 37, จอร์จี เชนนิคอฟ นาที 43 และ อาร์นอร์ ซิเกิร์ดส์สัน นาทีที่ 73 โดยความพ่ายแพ้คาถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว หนนี้นับเป็นการปราชัยในถ้วยยุโรปที่ย่อยยับที่สุดของเจ้าของแชมป์ยุโรป 13 สมัย
 

"โซลารี"รับจัดตัวพลาดทำชุดขาวแพ้ยับสุดเกมยุโรป "โซลารี"รับจัดตัวพลาดทำชุดขาวแพ้ยับสุดเกมยุโรป "โซลารี"รับจัดตัวพลาดทำชุดขาวแพ้ยับสุดเกมยุโรป หลังจบเกม โซลารี นายใหญ่กล่าวว่า “เราผ่านเข้ารอบไปแล้ว แต่ยังต้องการจบรอบแบ่งกลุ่มด้วยค่ำคืนที่ดี ซึ่งมันน่าเศร้าที่ไม่เป็นแบบนั้น เราเริ่มเกมได้ดี 30-35 นาทีแรกนั้นดูโอเค แต่เราไม่แข็งแกร่งทั้งเกมรุก และเกมรับ ทำให้ถูกคู่แข่งลงโทษเราในที่สุด” "โซลารี"รับจัดตัวพลาดทำชุดขาวแพ้ยับสุดเกมยุโรป

“เกมนี้เป็นโอกาสที่ให้ผู้เล่นหลายรายลงสนาม เนื่องด้วยพวกเขาไม่ได้ลงสนาม หรือเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บมา เราเสี่ยง ที่จัดตัวลงไปแบบนั้น และผมขอรับผิดชอบในความพ่ายแพ้นี้”

"โซลารี"รับจัดตัวพลาดทำชุดขาวแพ้ยับสุดเกมยุโรป "โซลารี"รับจัดตัวพลาดทำชุดขาวแพ้ยับสุดเกมยุโรป สำหรับ ซีเอสเคเอ มอสโก ถือเป็นทีมที่ 4 ที่เก็บ 6 แต้มเต็ม จากการดวลกับ เรอัล มาดริด 2 นัดในรอบแบ่งกลุ่มรายการนี้ ต่อจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม (ปี 1995), บาเยิร์น มิวนิค (ปี 2000) และ ยูเวนตุส (ปี 2008) โดยเกมแรก ซีเอสเคเอ เปิดบ้านเฉือน ราชันชุดขาว 1-0 เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม

"โซลารี"รับจัดตัวพลาดทำชุดขาวแพ้ยับสุดเกมยุโรป อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ จากการเข้าป้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม โดยมี 12 แต้ม จาก 6 นัด ส่วนอันดับ 2 ได้แก่ โรมา ที่มี 9 แต้ม จาก 6 นัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ