ข่าว

ปักหมุด"ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท"จุดหมายใหม่...ห้ามพลาด!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชาร์เตอร์ สแควร์ โฮลดิ้ง"ทุ่ม1พันล้านบาท เนรมิต"ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท"สนามกอล์ฟระดับไฮเอนด์ ให้เป็นสวรรค์ของนักกอล์ฟแห่งใหม่ในเมืองพัทยาที่คนรักกอล์ฟไม่ควรพลาด

     เมื่อวันที่12ธันวาคม2561นายณฤทธิ์ เจียอาภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท เป็นประธานในงานเปิดตัวสนามอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดโอกาสให้แขกผู้มีเกียรติร่วมออกรอบทดสอบความสมบูรณ์ของสนามระดับ 5 ดาว  บนพื้นที่รวมกว่า550ไร่ ใกล้เขาชีจรรย์ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี 

ปักหมุด"ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท"จุดหมายใหม่...ห้ามพลาด!

     ที่ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ไม่ว่านักกอล์ฟจะออกรอบตำแหน่งใดจะเห็นภาพของท้องฟ้าผืนกว้างตัดกับเส้นสีทองขององค์พระใหญ่จากเขาชีจรรย์ รวมถึงพระมหามณฑปฯ เขาชีโอน และวิวตึกสูงตระหง่านของตัวเมืองพัทยาสลับกับธรรมชาติอันสวยงามทั้ง 18 หลุม

     สนามกอล์ฟแห่งนี้เกิดจากแรงบันดาลใจของ นายณฤทธิ์ เจียอาภา ประธานกลุ่มบริษัท ชาร์เตอร์ สแควร์ โฮลดิ้ง จำกัด ผู้รักและหลงใหลในกีฬากอล์ฟ ประกอบกับประสบการณ์ในธุรกิจต่างๆ ที่สั่งสมมากว่า30ปี รวมถึงธุรกิจหญ้าที่ใช้ในสนามกอล์ฟโดยไม่พึ่งพาสารเคมีมากว่า10ปี และหลักการดำเนินธุรกิจในที่เน้นการเติบโตเพื่อความยั่งยืน (Corporate Sustainability)โดยยึดหลักการทำงานบนพื้นฐานของการคิดวิเคราะห์อย่างละเอียดรอบคอบ ด้วยกำลังทรัพย์ บวกกำลังกาย และความตั้งใจอย่างแรงกล้า เพื่อสร้างความฝันให้เป็นความจริงกับอาณาจักรกอล์ฟระดับ “ตำนาน” ที่ผู้คนจะต้องกล่าวขาน

ปักหมุด"ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท"จุดหมายใหม่...ห้ามพลาด!

       “ผมรักกอล์ฟเป็นชีวิตจิตใจ รู้ดีว่าคนที่ชอบกอล์ฟคิดอย่างไร ต้องการสนามแบบไหน การบริการอย่างไร ผมสร้างสนามกอล์ฟในฐานะคนเล่นกอล์ฟ ไม่ใช่สร้างในฐานะนักลงทุน อะไรที่เห็นว่าดีมีความเหมาะสม ผมนำมารวมไว้ที่นี่ทั้งหมด ทั้งเรื่องคุณภาพของสนาม ความสะดวกสบาย และการต้อนรับที่ผู้มาเยือนจะต้องประทับใจ ผมอยากทำสนามกอล์ฟที่ตอบโจทย์คนรักกีฬากอล์ฟ อยากเห็นคนมาสัมผัสประสบการณ์ที่นี่เมื่อกลับไป มีความสุข มีความประทับใจ มีเรื่องเล่าขานต่อไปไม่รู้จบ ซึ่งสิ่งนี้คือ ตำนาน ที่มีคุณค่ามากกว่าผลตอบแทนใดๆ ที่เราอยากเห็น” นายณฤทธิ์ เอ่ยถึง ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ด้วยความภาคภูมิใจ

     เลย์เอาท์ของสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับการออกแบบอย่างวิจิตรบรรจง จากฝีมือของ เดวิด เดล จากบริษัทกอล์ฟ แพลน ผู้มีประสบการณ์และชื่อเสียงในการออกแบบสนามกอล์ฟ ได้จัดวางแต่ละหลุมได้อย่างลงตัวกับทิวทัศน์รอบด้าน ตัวสนามกอล์ฟที่ร่มรื่นด้วยพรรณไม้นานาชนิด และยังใช้เทคโนโลยีช่วยประหยัดพลังงานเข้ามาใช้ในการออกแบบที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเพื่อความยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจ ความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม โดยเลือกวัสดุที่ช่วยในการประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเพื่อความสุขของคนเล่นกอล์ฟ

    สิ่งสำคัญที่นับว่าเป็นหัวใจของสนามนั่นคือหญ้าZoysiaพันธุ์พิเศษ“Zemet”ที่ถูกนำมาใช้ปูแฟร์เวย์เป็นครั้งแรกของโลก กับคุณสมบัติพิเศษที่ทำให้ลูกกอล์ฟลอยเด่น เล่นได้ง่าย ส่วนกรีนเป็นหญ้าเบอร์มิวด้าTifEagleยอดนิยม ทำสปีดกรีนได้ไม่ต่ำกว่า10อย่างสบายๆ และยังตกหยุด พัตต์วิ่ง 

ปักหมุด"ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท"จุดหมายใหม่...ห้ามพลาด!

     ขณะที่บังเกอร์จำนวนมากออกแบบให้ขอบเป็นแนวตั้ง โดยใช้เทคนิคใหม่ที่เรียกว่าBunker Dipเป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่จะทำให้หญ้ารอบขอบบังเกอร์คงสีเขียวสวยงาม โดยแต่ละหลุมมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำกัน สร้างความแปลกใหม่และความตื่นเต้นที่แตกต่างและความสนุกสนานให้ผู้เล่นทุกระดับฝีมือที่มีเทคนิคการเล่นที่ไม่เหมือนกัน

ปักหมุด"ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท"จุดหมายใหม่...ห้ามพลาด!

     ในส่วนของคลับเฮาส์ถูกออกแบบได้อย่างสวยงามหรูหราพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งล็อคเกอร์รูม โปรช็อป และห้องอาหารนานาชาติที่สามารถจัดงานเลี้ยงรับรองได้ทั้งภายในและภายนอก เพื่อให้ทุกท่านสามารถอิ่มเอมกับความงามของพระพุทธรูปแกะสลักหินหน้าผาเขาชีจรรย์ และบรรยากาศความสวยงามโดยรอบ โดยเป็นสนามหนึ่งเดียวในพัทยาซึ่งเมื่อยืนอยู่ในคลับเฮาส์จะมองเห็นสนามโดยรอบทั้ง18หลุม ทั้งนี้เพื่อให้สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท เป็นที่จดจำไปนานแสนนานให้สมกับคำว่า “Chee ChanGolf Resort - A Dream Golf Destination in Pattaya”

ปักหมุด"ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท"จุดหมายใหม่...ห้ามพลาด!

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ