ข่าว

"หงส์แดง"ดวลเดือด"นาโปลี"ศึกยูซีแอลนัดชี้ชะตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลงทะลวงประตู ในเกมรับมือ นาโปลี ที่วาง ลอเรนโซ อินซินเย นำทัพ ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย

     การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย วันนี้ (11 ธ.ค.) คู่ที่น่าสนใจ อยู่ที่กลุ่มซี ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 3 ของกลุ่มที่มี 6 แต้มจาก 5 นัด เปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ นาโปลี ทีมจ่าฝูง ที่มี 9 แต้มจาก 5 นัด ในเวลา 03.00 น.

     ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่นของเทรนเนอร์ เจอร์เกน คลอปป์ ต้องเก็บชัยในเกมนี้ให้ได้เท่านั้น รวมถึงมีเงื่อนไขอื่นๆในการเข้ารอบ หลังเกมที่แล้วบุกพ่าย ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-2

เปิดเงื่อนไขที่ ลิเวอร์พูล จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย 
-ชนะนาโปลีเท่านั้นคือคำตอบ, เสมอตกรอบทันที่
-คู่ เปแอสเช กบั เรด สตาร์ เบลเกรด มีผลกับคู่ ลิเวอร์พูล-นาโปลี พอสมควร โดยถ้า เปแอสเช แพ้, ลิเวอร์พูล ชนะด้วยผลต่าง 1 ประตูจะเข้ารอบ
- ถ้า เปแอสเช เสมอ, และ ลิเวอร์พูล ชนะ นาโปลี จะมีคะแนนเท่ากันที่ 9 คะแนนทั้งสามทีม, ต้องดูคะแนนแบบมินิลีก และ ลิเวอร์พูลคือทีมที่มีคะแนนสูงสุด
- ถ้า เปแอสเช ชนะ, ลิเวอร์พูล ต้องชนะ นาโปลี ด้วยสกอร์ 1-0 (ไม่เสียอเวย์ โกล์) หรือถ้าโดน นาโปลี ยิงประตู ก็ต้องชนะด้วยผลต่างอย่างน้อย 2 ประตูทันที

    ส่วนแมตช์นี้มีข่าวดีคือจะได้ ซาดิโอ มาเน แนวรุกคนสำคัญ กลับมาคืนสนามเป็นตัวจริง หลังหายจากอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ เดยัน ลอฟเรน ที่กลับมาฝึกซ้อมแล้วเช่นกัน อย่างไรก็ตามจะขาด โจ โกเมซ, โดมินิก โซลันกี และนาธาเนียล ไคลน์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด

   การจัดทัพ "หงส์แดง" จะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย อลีสซง เบคเกอร์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, จอร์จินโย ไวนัลดุม, ซาดิโอ มาเน, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และโรแบร์โต ฟีร์มีโน

    ด้านทีมเยือนของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ ที่ต้องการเพียงผลเสมอก็จะผ่านเข้ารอบ จะไม่มี วลัด คิริเคสและ ซิโมเน แวร์ดี ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนแข้งกำลังสำคัญทั้ง คาลิดู กูลิบาลี, โฆเซ กาเยฆอน, อัลลัน, มาเร็ค ฮัมซิค, ลอเรนโซ อินซินเย และดรีส์ เมอร์เทนส์ พร้อมลงสนามทั้งหมด

"หงส์แดง"ดวลเดือด"นาโปลี"ศึกยูซีแอลนัดชี้ชะตา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ