ข่าว

"เป๊ป"นิ่งแม้เรือพ่ายหนแรกชี้ลุ้นแชมป์เปิดกว้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ ประจำวันเสาร์ที่ผ่านมา ( 8 ธ.ค.) แมนเชสเตอร์ ซิตี บุกไปพ่าย เชลซี 0-2 ถึงถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ

โดยเจ้าบ้านได้ประตูจาก เอ็นโกโล ก็องเต นาที 45 และ ดาวิด หลุยส์ นาที 78 โดยนับเป็นความพ่ายแพ้หนแรกในฤดูกาลนี้ของ“เรือใบสีฟ้า” ขณะเดียวกันยังส่งผลให้ลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ชาวสแปนิช ต้องเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้กับ ลิเวอร์พูล อีกด้วย

"เป๊ป"นิ่งแม้เรือพ่ายหนแรกชี้ลุ้นแชมป์เปิดกว้าง "เป๊ป"นิ่งแม้เรือพ่ายหนแรกชี้ลุ้นแชมป์เปิดกว้าง "เป๊ป"นิ่งแม้เรือพ่ายหนแรกชี้ลุ้นแชมป์เปิดกว้าง "เป๊ป"นิ่งแม้เรือพ่ายหนแรกชี้ลุ้นแชมป์เปิดกว้าง "เป๊ป"นิ่งแม้เรือพ่ายหนแรกชี้ลุ้นแชมป์เปิดกว้าง "เป๊ป"นิ่งแม้เรือพ่ายหนแรกชี้ลุ้นแชมป์เปิดกว้าง

"เป๊ป"นิ่งแม้เรือพ่ายหนแรกชี้ลุ้นแชมป์เปิดกว้าง "เป๊ป"นิ่งแม้เรือพ่ายหนแรกชี้ลุ้นแชมป์เปิดกว้าง หลังจบเกม กวาร์ดิโอลา กล่าวว่า “เราอยู่ในเดือนธันวาคม ถ้าถามว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกหรือเปล่า ผมตอบเลยว่าได้แน่นอน แต่ตำแหน่งตอนนี้ สเปอร์ส, เชลซี กระทั่ง อาร์เซนอล ก็สามารถเป็นแชมป์ได้เช่นกัน ทุกทีมมีสิทธิเป็นแชมป์ได้ทั้งหมด นี่คือส่วนหนึ่งของการแข่งขัน คุณสามารถแพ้ได้เสมอ และต้องแสดงความยินดีกับเชลซีที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน” "เป๊ป"นิ่งแม้เรือพ่ายหนแรกชี้ลุ้นแชมป์เปิดกว้าง ทั้งนี้นอกจากปราชัยหนแรกของซีซั่น “เรือใบสีฟ้า” ยังถูกหยุดสถิติไร้พ่ายในเกมลีกไว้ที่ 22 นัดตั้งแต่เดือนเมษายน โดยเวลานี้พวกเขามีแต้มตามหลัง “หงส์แดง” จ่าฝูง ที่เก็บเพิ่มเป็น 42 คะแนน อยู่ 1 แต้ม โดยโปรแกรมนัดต่อไปมีคิวเปิดรังรับมือ ฮอฟเฟนไฮม์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธที่ 12 ธ.ค. เวลา 03.00 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ