ข่าว

"ป็อกบา"ชี้แท็คติก"มู"ทำเล่นไม่ออก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ชี้ โชเซ มูรินโญ คือต้นเหตุทำให้โชว์อร์มไม่ออก โดยเฉพาะแท็คติที่เอาเน้นรับจนไม่รู้จะส่งบอลให้ใครในทีม

หลังจบเกมลีกนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา มีรายงานว่า มูรินโญ ไม่พอใจ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสอย่างหนักพร้อมกับได้มีการต่อว่าอย่างรุนแรง

"ป็อกบา"ชี้แท็คติก"มู"ทำเล่นไม่ออก "ป็อกบา"ชี้แท็คติก"มู"ทำเล่นไม่ออก แถมบอกว่าแข้งเลือดน้ำหอมเป็นเหมือนไวรัสที่กัดกร่อนทีม และจากชนวนเหตุดังกล่าวล่าสุด “เดอะ ไทม์ส” สื่อของอังกฤษ ได้ออกมาระบุว่า พอโดนตำหนิ ป็อกบา ได้สวนกลับ มูรินโญ เช่นกัน โดยได้บอกกับผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสว่าแท็คติกที่ย่ำแย่ของเขาคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตนโชว์ฟอร์มไม่ออก แท็คติกในตอนนี้ทำให้เขาไม่รู้จะจ่ายบอลขึ้นหน้าไปให้ใครเพราะนักเตะไม่มีอิสระในการเคลื่อนที่มากเท่าไหร่ "ป็อกบา"ชี้แท็คติก"มู"ทำเล่นไม่ออก ปัญหาความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่เคยเป็นประเด็นร้อนช่วงหนึ่งจนทำให้ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีม โดยเฉพาะกับ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่ในสเปนที่มีข่าเตรียมหวนล่าตัวกองกลางดีกรีอแชมป์โลกอีกคำรบเมื่อตลาดนักเตะเดือนมกราคมเปิดทำการในปีหน้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ