ข่าว

"ไมค์ ไทสัน" มาไทย!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร่วมทอล์คโชว์สร้างแรงบันดาลใจ ‪1-2‬ ‪ธ.ค. นี้‬

แฟนมวยชาวไทยฮือฮา เมื่อ บลู ฮอไรซอน ไทยแลนด์ คว้าอดีตนักชกในตำนาน ไมค์ ไทสัน ฉายา “มฤตยูดำ” ไอ้หัวบากจอมกัด ขึ้นร่วมเวทีทอล์คครั้งใหญ่ในงาน World’s Best Success Events : The Missing Secrets to Success Live in Bangkok 2018 เปลี่ยนความคิด พิชิตความฝัน 1-2 ธ.ค. นี้ ที่อิมแพคเอ็กซิบิชั่นฯ เมืองทองธานี

นายอันเดรส พิร่า ประธานบริหารบริษัท บลูฮอไรซอน ไทยแลนด์ เป็นประธานในการแถลงข่าวการจัดงานทอล์คโชว์ “World’s Best Success Event : The Missing Secrets to Success Live In Bangkok 2018 เปลี่ยนความคิด พิชิตความฝัน” โดยมี “ลูกเกด” เมธินี กิ่งโพยม ดารานางแบบชื่อดัง, แจ็ค แคนฟิลด์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาตนเองชื่อดังชาวอเมริกัน, โจ ไวทาลี่ ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎแรงดึงดูดและเจ้าของหนังสือ เดอะ ซีเคร็ต หนังสือที่ขายดีอันดับ 1 ในอเมริกา, นาตาลี เกลโบวา นางงามจักรวาลปี 2005 และ ไมค์ ไทสัน อดีตนักมวยแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวท ที่อายุน้อยที่สุดในโลก ที่โรงแรมเวสติน แกรนด์ สุขุมวิท เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 

งานทอล์คโชว์ “World’s Best Success Event : The Missing Secrets to Success Live In Bangkok 2018 เปลี่ยนความคิด พิชิตความฝัน” จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 1-2 ธันวาคม 61 ที่อิมแพคฟอรัม เมืองทองธานี ซึ่งจะมีนักสร้างแรงบันดาลใจชื่อดังจำนวนมากทั้งไทยและต่างประเทศมาร่วมกันแชร์ประสบการณ์ อาทิเช่น “ลูกเกด” เมธินี กิ่งโพยม, แจ็ค แคนฟิลด์, โจ ไวทาลี่, นาตาลี เกลโบวา และ ไมค์ ไทสัน นั่นเอง

นายอันเดรส พิล่า กล่าวว่า จากประสบการณ์การเป็นคนไร้บ้านของตัวเองนั้น จนได้รับหนังสือเดอะ ซีเคร็ต จากเพื่อนคนหนึ่ง ทำให้ผ่านช่วงเวลาที่ย่ำแย่และเปลี่ยนแปลงกลายเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตตอนนี้ จึงอยากที่จะแบ่งปันเรื่องราวต่างๆ ให้คนอื่นพลิกชีวิตตัวเองได้เช่นกัน

ไมค์ ไทสัน เผยถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจ ที่ได้กลับมาเยี่ยมประเทศไทย และได้ร่วมเวทีทอล์คโชว์ ในงาน ‘World’s Best Success Events : The Missing Secrets to Success Live in Bangkok 2018 เปลี่ยนความคิด พิชิตความฝัน’ เพื่อมาแบ่งปันประสบการณ์ชีวิตของผม ในนิยามของความสำเร็จไม่ได้ถูกกำหนดในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง ชีวิตมีความผันผวน มีขึ้น มีลง ตลอดเวลา และความสำเร็จคือ วิธีการจัดการความทุกข์ยากในชีวิตของแต่ละคน ผมรอคอยที่จะแบ่งปันเรื่องราวชีวิตของผมในงานนี้”

อดีตนักชกแชมป์โลก เล่าอดีตของตัวเองว่า เริ่มชกมวยตั้งแต่อายุ 12 ปี ก่อนจะเริ่มมีแววตั้งแต่อายุ 14 จนกลายมาเป็นแชมป์โลกด้วยอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น เคล็ดลับคือ ก่อนแข่งจะฝึกซ้อมเต็มที่ 8 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 5 วันอย่างน้อย รวมไปถึงคติประจำใจคือ ความมั่นใจนั้นจะช่วยเสริมสร้างความสำเร็จ และความสำเร็จจะต่อยอดไปสู่ความมั่นใจ

ไมค์ ไทสัน เป็นนักชกที่สามารถน็อกคู่ชกของตนติดต่อกันถึง 19 ครั้งในการชกมวยอาชีพเป็นครั้งแรก เป็นการชกที่น่าจดจำทั้งหมด ทางเว็บไซต์ sbobet online 24 ได้มีการเก็บสถิติการชกของเขาทั้ง 19 ครั้งนี้ไว้ เขาสามารถชนะน็อกคู่ชกของตนภายในยกแรกถึง 12 ครั้งด้วยกัน ไมค์ ไทสัน นั้นเป็นที่จับตาทั้งนอกและในวงการกีฬามวยสากลเป็นอย่างมาก และในที่สุด ไมค์ ไทสันก็ประสบความสำเร็จเป็นครั้งแรกเมื่ออายุ 20 ปีในเวลาต่อมา และเมื่อปี 2005 ไทสัน ได้ออกมาประกาศต่อวงการมวยสากลว่าเขาจะแขวนนวมทำให้เป็นที่ฮือฮาและช็อกวงการเป็นอย่างมาก

ไมค์ ไทสัน กล่าวต่อว่า สำหรับตอนนี้กำลังดำเนินธุรกิจส่วนตัวของตัวเองอยู่ในชื่อ “ไทสัน แรนช์” ซึ่งเป็นธุรกิจเกี่ยวกับการทำไร่กัญชา โดยตนได้เคยมาประเทศไทยหลายครั้งแล้ว ต้องขอบคุณแฟนมวยชาวไทยที่คอยให้กำลังใจเสมอมา ซึ่งอาหารไทยที่ชอบมากที่สุดก็คือ ผัดไทย

เมื่อสอบถามว่า รู้จักมวยไทยหรืออยากลองหรือไม่ อดีตแชมป์โลกมวยสากล ตอบว่า ยังคงชื่นชอบมวยอยู่ เพียงแต่ตอนนี้ได้ปรับเปลี่ยนตัวเองจากการเป็นนักชกมวยมาเป็นผู้ชมแล้ว จึงไม่อยากจะลองมวยไทยเพิ่มเติมแต่อย่างใด

งาน World’s Best Success Events : The Missing Secrets to Success Live in Bangkok 2018 เปลี่ยนความคิด พิชิตความฝัน กำหนดจัดขึ้นระหว่าง 1-2 ธ.ค. 61 ที่อิมแพคเอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี ทอล์คโชว์ครั้งใหญ่ที่จะมาเปลี่ยนความคิดปลดล็อคสู่ความสำเร็จ นำโดย นายอันเดรส พิร่า หัวเรือใหญ่แห่งอาณาจักรธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ต พร้อมกับคนดังมากมาย อาทิ แจ็ก แคนฟิลด์, โจ ไวทาลี่, ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม, นาตาลี เกลโบวา และ ไมค์ ไทสัน  เพื่อมาเผยเคล็ดลับสู่ความสำเร็จ พร้อมจัดระบบ Mind Set เปลี่ยนความคิดแบบเอ๊กซ์คลูซีฟ

บัตรราคา 1,990 บาท 4,990 บาท 6,000 บาท 10,900 บาท 45,900 บาท และ VVIP 190,000 พร้อมรับประทานมื้อค่ำแบบส่วนตัวกับเหล่ากูรู จองบัตรได้ที่ https://www.ticketmelon.com/event/successevents ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/successeventslive/ และ www.successevents.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ