ข่าว

"ปราสาทสายฟ้า-กัลฟ์" ชวนเขียนเรียงความฟุตบอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Gulf Football Camp : ชาร์จพลังปลุกฝันนักเตะเยาวชน"

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับกลุ่มบริษัทกัลฟ์  เปิดโครงการ “Gulf Football Camp : ชาร์จพลังปลุกฝันนักเตะเยาวชน” โดยการเปิดโอกาสให้น้องๆ ที่มีใจรักในการเล่นกีฬา โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอล ซึ่งเป็นกีฬาอันดับต้นๆ ของโลก แต่ภายในชุมชนยังขาดแคลนสนามฟุตบอลที่ได้มาตรฐานที่จะเอาไว้ใช้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพและเอาไว้ใช้ฝึกซ้อม เพื่อสร้างความเป็นเลิศ โดยบุคคล หรือชุมชน หรือหมู่บ้าน ที่สนใจต้องการที่จะปรับปรุงสนามฟุตบอล ร่วมกับโครงการ “Gulf Football Camp : ชาร์จพลังปลุกฝันนักเตะเยาวชน” สามารถส่งเรียงความเพื่อชิงรางวัลมาได้ภายใต้หัวข้อ “สนามฟุตบอลของฉัน ปลุกฝันนักเตะเยาวชน”

 

การส่งเรียงความในหัวข้อ “สนามฟุตบอลของฉัน ปลุกฝันนักเตะเยาวชน” ต้องเขียนบรรยายถึงเหตุผลที่อยากจะให้กลุ่มบริษัทกัลฟ์ และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปปรับปรุงสนาม ความยาวไม่เกิน 1 หน้ากระดาษ A4 พร้อมกับส่งรูปภาพของสนามในปัจจุบันไม่เกิน 2 รูป และระบุตำแหน่งที่ตั้งของสนามฟุตบอลให้ชัดเจน พร้อมระบุชื่อ นามสกุล อายุ เพศ ที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ของผู้เขียน ส่งมาที่อีเมล [email protected] หรือส่งจดหมายมาที่ฝ่ายภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) 87 อาคารเอ็มไทย ทาวเวอร์ ออลซีซั่น เพลส ชั้น 11 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 ภายในวันที่ 19 ธันวาคม 2561

สำหรับเรียงความที่ได้รับการคัดเลือกเพียง 1 รางวัลเท่านั้น จะมีการประกาศรางวัลในวันที่ 26 ธันวาคม โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และการประกาศผลการตัดสินได้ที่เฟซบุ๊กเพจ www.facebook.com/GulfSpark.TH

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ