ข่าว

มูชม"เด เคอา"เซฟชัยให้ผี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชูเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชม ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบว่าช่วยเซฟสำคัญให้ทีมเก็บ 3 แต้มเหนือ ยัง บอยส์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

      สำหรับเกมดังกล่าว ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (27 พ.ย.) แม้ "ปีศาจแดง" เจ้าถิ่นจะเป็นฝ่ายพับสนามบุกอยู่ตลอด ทว่าทีมเยือนจากแดนนาฬิกา เกือบเป็นฝ่ายออกนำในนาทีที่ 71 จากจังหวะที่ มิเชล แอบิสเชอร์ ซัดแฉลบเพื่อนร่วมทีม ซึ่งบอลกำลังจะเสียบเสาแต่นายทวารทีมชาติสเปน พุ่งปัดออกมาได้แบบเหลือเชื่อ ก่อนในช่วงทดเจ็บ มารูยาน เฟลไลนี จะมาซัดประตูชัยให้ "เร้ด เดวิลส์" เฉือนเอาชนะไป 1-0 พร้อมผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้วด้วยการมี 10 คะแนนจากลงสนาม 5 เกม 

     หลังแมตช์เฮดโค้ชชาวโปรตุีส ให้สัมภาษณ์ถึงนายด่านวัย 28 ปี ว่า "ดาบิด เด เคอา ได้เซฟแบบจริงจังครั้งเดียวในเกม แต่นี่เป็นการเซฟที่เหลือเชื่อจริง ซึ่งทำให้ทีมมีโอกาสชนะในเกม โดยหากไม่ได้การเซฟของ เด เดอา ก็คงไม่มีประตูชัย"

     นอกจากนั้นเทรนเนอร์เจ้าของฉายา "เดอะ สเปเชียล วัน" ยังเผยถึงจังหวะดีใจจากที่ทีมยิงประตูชัยด้วยการปาขวดน้ำข้างสนามจนเป็นที่พูดถึงอย่างมากว่า "ผมหงุดหงิดก่อนหน้านั้น และปลดปล่อยที่ได้ประตู เราไม่ได้เล่นเพื่อผลเสมอ 0-0 และเราไม่ได้เล่นเพื่อปัญหาจนกระทั่งนาทีสุดท้ายแบบนี้"

มูชม"เด เคอา"เซฟชัยให้ผี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ