ข่าว

"ศึกมวยไทยอาชีพโลก"เตรียมแข่งที่ปักกิ่งมี.ค.ปีหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กีฬามวยไทยอาชีพโลก พร้อมเผยแพร่ศิลปะมวยไทย ณ เมืองปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ภายใต้สมาคมกีฬามวยไทยอาชีพโลก ในกลางเดือนมีนาคม พ.ศ.2562 ที่จะถึงนี้

     บริษัท เอ็มวัน แกรนด์มวยไทย จำกัด ร่วมกับ บริษัท เคไนน์ ไทยบ็อกซิ่ง จำกัด จับมือเซ็นสัญญาเตรียมจัดการแข่งขัน กีฬามวยไทยอาชีพโลก พร้อมเผยแพร่ศิลปะมวยไทย ณ เมืองปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ภายใต้สมาคมกีฬามวยไทยอาชีพโลก W.P.M.T.A(World professional muaythai association) ในกลางเดือนมีนาคม พ.ศ.2562 ที่จะถึงนี้  ด้านพลเอกเกษม นภาสวัสดิ์ นายกสมาคมกีฬามวยไทยอาชีพโลก เผยเป็นเรื่องที่ดีให้แก่ประเทศชาติในด้านการอนุรักษ์เผยแพร่ศิลปะแม่ไม้มวยไทย และการลงทุนเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างงานสร้างรายได้ให้กับคนไทยอีกด้วย

     เมื่อเวลา 13.30น. วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน 2561 ณ โรงเรียนมวยไทยลุมพินี อะคาเดมี่เวทีมวยลุมพินีรามอินทรา มีด้าน พลเอกเกษม นภาสวัสดิ์ นายกสมาคมกีฬามวยไทยอาชีพโลก,ประทาน วรมานิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัทเอ็มวัน แกรนด์มวยไทย จำกัด,มิสเตอร์หยางหมิง ที่ปรึกษาฝ่ายต่างประเทศ(จีน)บริษัทเคไนนท์ ไทยบ็อกซิ่งจำกัด,มิสเตอร์ หลี่ ยู๋ว หู่ ปรธานกลุ่มบริษัท ปักกิ่งเป่ยหูซิ้งเซิ้ง สปอร์ตจำกัด,เอกลักษณ์ แสงจันทร์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารบริษัทเคไนนท์ ไทบบ็อกซิ่ง จำกัด ได้มีพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง(mou) ระหว่าง บริษัท เอ็มวัน แกรนด์มวยไทย จำกัด ร่วมกับ บริษัท เคไนน์ ไทยบ็อกซิ่ง จำกัด เซ็นสัญญาเตรียมจัดการแข่งขัน กีฬามวยไทยอาชีพโลก เพื่อเผยแพร่ศิลปะมวยไทย ณเมืองปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ภายใต้สมาคมกีฬามวยไทยอาชีพโลกW.P.M.T.A(World professional muaythai association) ในกลางเดือนมีนาคม พ.ศ.2562 ที่จะถึงนี้ 
 

    พลเอกเกษม กล่าวว่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่สมาคมกีฬาและผู้สนับสนุนในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ให้ความสนใจในและตอบรับในกีฬามวยไทย ทางสมาคมมวยไทยอาชีพโลกหวังว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ จะส่งผลดีให้แก่ประเทศชาติในด้านการอนุรักษ์ เผยแพร่ ศิลปะแม่ไม้มวยไทย และการลงทุน เพื่อกระตุ้นเศรษฐ์กิจ สร้างงานสร้างรายได้ให้แก่คนไทยต่อไปอีกด้วยครับ 

   

 

     ด้าน ประทาน วรมานิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัทเอ็ม-วัน แกรนด์มวยไทย จำกัด ขอบคุณทางบริษัทเคไนนท์ ไทบบ็อกซิ่ง จำกัด ที่มาร่วมกันเซ็นสัญญาเตรียมจัดการแข่งขัน กีฬามวยไทยอาชีพโลก โดยถือว่าเป็นการเผยแพร่ศิลปะมวยไทยสู่เมืองปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ภายใต้สมาคมกีฬามวยไทยอาชีพโลกW.P.M.T.A(World professional muaythai association) ในกลางเดือนมีนาคม พ.ศ.2562 ที่จะถึงนี้ ก็เชื่อว่าโครงการนี้จะต้องสร้างชื่อเสียงให้กับมวยไทยและสร้างรายได้ให้กับประเทศชาติอีกด้วย

     ขณะที่ นาย เอกลักษณ์ กรรกมการผู้จัดการบริหาร บริษัท เคไนน์ ไทยบ็อกซิ่ง จำกัด กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณทุกๆท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการผลักดันมวยไทย เพื่อเผยแพ่รศิลปะแม่ไม้มวยไทยไปยังต่างประเทศ ซึ่งขณะนี้ที่ประเทศจีนมีการเปิดโรงยิมมวยไทยร่วม 400 แห่ง เป้าหมายเชื่อว่ามวยไทยจะเป็นที่ยอมรับในประเทศจีน และในการลงนามบันทึกข้อตกลง (mou) ระหว่างบริษัท เอ็มวัน แกรนด์มวยไทย จำกัด กับ บริษัท เคไนน์ ไทยบ็อกซิ่ง จำกัด เป็นการทำที่ถูกต้องภายใต้การจัดการแข่งขันในนามสมาคมกีฬามวยไทยอาชีพโลก และการจัดการแข่งขันที่จะมีขึ้นในราวกลางเดือนมีนาคม 2562 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีนเชื่อว่าจะเป็นรายการมวยที่ยิ่งใหญ่คนจีนให้ความสนใจ

"ศึกมวยไทยอาชีพโลก"เตรียมแข่งที่ปักกิ่งมี.ค.ปีหน้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ