ข่าว

2 พี่น้อง "จุฑานุกาล" เป็น "ไอคอนกีฬา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โปรโมทประเทศไทยสู่โลก

ไอคอนสยาม อภิมหาโครงการเมืองแห่งการใช้ชีวิตสู่โลกอนาคต เมืองสัญลักษณ์แห่งความรุ่งโรจน์ของไทยริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เปิดแถลงข่าวการต้อนรับและเชิดชูเกียรติให้กับ “โปรเม”เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟหญิง มือ 1 ของโลก และ “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล ในฐานะที่ทั้ง 2 ได้สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยจากผลงานการแข่งขันกอล์ฟระดับโลกเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน

2 พี่น้อง "จุฑานุกาล" เป็น "ไอคอนกีฬา"

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า ไอคอนสยาม ได้นำเสนอเรื่องราวความสามารถของคนไทยที่สร้างประโยชน์ และสร้างตำนานที่มีคุณค่าให้แก่ประเทศผ่านแนวคิด YOU ARE THE ICON ผู้ที่สร้างตำนานแต่ละด้านของประเทศ เพื่อเป็นตัวแทนแห่งยุค ที่บอกเล่าเรื่องราวความเป็นไทยและช่วยกันเผยแพร่และสืบทอดเรื่องราวดีๆ ให้คนไทยและทั่วโลก โดยสองพี่น้อง “จุฑานุกาล” นับเป็น 2 คนไทยที่สร้างตำนานอันยิ่งใหญ่ด้วยสุดยอดผลงานและความสามารถจากการแข่งขันกอล์ฟให้ทั่วโลกประจักษ์

“โปรเม”  เป็นนักกอล์ฟคนแรกในประวัติศาสตร์ที่กวาดทุกรางวัลของแอลพีจีเอในปี 2018 ทั้งคะแนนสะสม CME GLOBE มากที่สุด (รับเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐ), นักกอล์ฟหญิงยอดเยี่ยมสมัยที่ 2 (ปี 2016, 2018), เงินรางวัลสูงสุดปีเดียวกว่า 2,700,000 เหรียญสหรัฐ (90 ล้านบาท), สกอร์เฉลี่ยดีที่สุด 69.415, ผลงานเมเจอร์ดีที่สุด (แชมป์ยูเอสที่ 4 ร่วม เอเอ็นเอ, บริติช โอเพ่น) และจบ 10 อันดับแรกมากที่สุด 17 ครั้งจาก 28 รายการ (แชมป์ 3 รายการ) ด้าน “โปรโม” โมรียา ก็คว้าแชมป์แรกจากรายการ Hugel-JTBC LA Open 2018 ที่สนาม วิลเชียร์ คันทรี คลับ  ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนเมษายน 

2 พี่น้อง "จุฑานุกาล" เป็น "ไอคอนกีฬา"

“ทั้งโปรเม และ โปรโม นับเป็น YOU ARE THE ICON ที่เป็นตัวอย่างอันดีของคนไทย โดยไอคอนสยาม มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า ไอคอนสยามได้แต่งตั้งให้ทั้ง 2 คน เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ในฐานะที่ทั้ง 2 ได้สร้างแรงบันดาลใจให้คนในชาติ และมีความเหมาะสมกับปณิธานของไอคอนสยามที่จะเชิดชูคนไทยที่มีความสามารถ โดยทั้ง 2 โปร จะทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ไอคอนสยามและประเทศไทย ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ผ่านชื่อเสียง การทำงานอย่างทุ่มเท และการอุทิศตนเพื่อส่งเสริมสังคมไทย ตั้งแต่ปีนี้จนถึงปีหน้า

2 พี่น้อง "จุฑานุกาล" เป็น "ไอคอนกีฬา" 2 พี่น้อง "จุฑานุกาล" เป็น "ไอคอนกีฬา"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ