ข่าว

"เซาธ์เกต"ซูฮกแข้งสิงโต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ รับภูมิใจแข้งสิงโตคำรามหลังเฉือนชนะ โครเอเชีย 2-1 ตี๋วรอบน็อกเอาต์ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ได้สำเร็จ

ศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ลีก เอ กลุ่ม 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (18 พ.ย.) อังกฤษ เปิดรังเวมบลีย์ เอาชนะ โครเอเชีย 2-1 โดยทีมเยือนได้ประตูออกนำไปก่อนจาก อังเดรย์ ครามาริช นาทีที่ 57 แต่ทัพ "สิงโตคำราม" มาแซงชนะได้จากประตูของ เจสซี ลินการ์ด ในนาทีที่ 78 กับ แฮร์รี เคน ในนาทีที่ 85 ส่งผลให้ลูกทีมของ เซาธ์เกต ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ได้สำเร็จ
    

"เซาธ์เกต"ซูฮกแข้งสิงโต "เซาธ์เกต"ซูฮกแข้งสิงโต หลัจบเกม เซาธ์เกต กล่าวว่า "ผมรู้สึกภูมิใจมากๆ ผมคิดว่าเราคุมเกมเอาไว้ได้หมดและมีโอกาสทำประตูสวยๆ หลายครั้งในช่วงครึ่งแรก รวมถึงน่าจะขึ้นนำได้ก่อนตั้งแต่ช่วงนั้นด้วย แต่แล้วเราก็มาเสียประตูง่ายๆ ซึ่งนี่ถือเป็นการทดสอบความยืดหยุ่นและความอดทนของเรา" "เซาธ์เกต"ซูฮกแข้งสิงโต "บางทีเราอาจจะไม่ใช่ อังกฤษ ยุคใหม่ แต่เป็นยุคเก่ามากกว่า ผมภูมิใจกับสิ่งที่บรรดานักเตะทำได้มากๆ ผมไม่ได้ภูมิใจกับผลงานของพวกเขาเฉพาะในวันนี้เท่านั้น แต่ภูมิใจกับฟอร์มของพวกเขาตลอดทั้งปีที่ผ่านมา" นายใหญ่สิงโตคำรามคนปัจจุบัน ระบุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ