ข่าว

"เยอรมนี"จัดเต็มปะทะ"ฮอลแลนด์"ฟุตบอลเนชันส์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เยอรมนี แม้จะตกรอบไปแล้วแต่ขอจัดเต็มทิ้งท้ายด้วยการพร้อมส่ง มาร์โค รอยส์ จับคู่ เลรอย ซาเน ในแดนหน้า พบ ฮอลแลนด์ ที่มี เมมฟิส เดอปาย นำทัพ ฟุตบอล ยูฟ่า เนชันส์

      การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า เนชันส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันนี้ (19 พ.ย.) คู่ที่น่าสนใจอยู่ที่ลีกเอ กลุ่ม 1 เยอรมนี ทีมบ๊วยของตาราง จะเปิดสนาม เฟลตินส์ อารีนา รับการมาเยือนของ ฮอลแลนด์ ทีมอันดับ 2 ของตาราง เวลา : 02.45 น.

     ความพร้อมเกมนี้เริ่มที่เจ้าบ้านของกุนซือ โยอาคิม เลิฟ ล่าสุดทีมอุ่นเครื่องชนะ รัสเซีย 3-0 ถึงกระนั้นจากการที่ ฮอลแลนด์เอาชนะฝรั่งเศสได้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้ "อินทรีเหล็ก" ตกรอบจากรายการนี้เรียบร้อย ด้วยการมีเพียง 1 แต้มจาก 3 นัด

    ขณะที่เกมนี้บรรดาแกนหลักของทีมที่ได้พักจากเกมที่แล้ว ทั้ง  มัทส์ ฮุมเมิลส์, โทนี โครส และ มาร์โค รอยส์ พร้อมกลับมาประจำการ โดยจะประสานงานกับบรรดาผู้เล่นดาวรุ่ง ทั้ง โยชัว คิมมิช และแซร์จ นาบรี

     ด้านทีมเยือนของเฮดโค้ช โรนัลด์ คูมัน ล่าสุดพาทีมชนะ ฝรั่งเศส 2-0 ทำให้ขณะนี้มี 6 แต้มจาก 2 เกม ไม่ตกชั้นเป็นที่แน่นอน โดยมคะแนนตามหลังจ่าฝูงอย่าง ฝรั่งเสส อยู่ 1 แต้มซึ่งหากพวกเขาชนะได้ก็จะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในฐานะแชมป์กลุ่มทันที

      ส่วนสภาพความพร้อมน่าจะใช้ชุดเดิมจากกมที่แล้ว นำทัพโดย เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, มัทไธจ์ส เดอ ลิกท์,  สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น, จอร์จินโยไวนัลดุม, ไรอัน บาเบล และเมมฟิส เดอปาย

"เยอรมนี"จัดเต็มปะทะ"ฮอลแลนด์"ฟุตบอลเนชันส์ลีก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ