ข่าว

สื่อตีหงส์ทุ่มสถิติสโมสรคว้า"เดมเบเล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่ออังกฤษ รายงาน ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสรในการคว้าตัว อุสมาน เดมเบเล ปีกตัวเก่งของ บาร์เซโลนา มาเสริมทัพในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้

      แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศส ที่ย้ายมาอยู่กับ "บาร์ซา" เมื่อซีซั่นที่แล้วประสบปัญหาเรื่องการยึดตำแหน่งตัวจริงในทีม ทำให้มีข่าวว่าเจ้าตัวต้องการย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู เพื่อโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับที่ เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ชื่นชอบในสไตล์การเล่นของแข้งวัย 21 ปีรายนี้มาอย่างยาวนาน และกำลังอยากได้นักเตะมาเสริมแกร่งในตำแหน่งแดนหน้า

       ทำให้ล่าสุด "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉของแดนผู้ดี ระบุว่า ลิเวอร์พูล เตรียมทุ่มเงินกว่า 85 ล้านปอนด์ (ราว 3.55 พันล้านบาท) ในการดึงตัวอดีตดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ยิงให้ "อาซูลกรานา" ไปแล้ว 6 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ในทุกรายการมาร่วมทีม ซึ่งดีลดังกล่าวลุล่วงจะถือเป็นสถิติใหม่ของสโมสร หลังเคยจ่าย 75 ล้านปอนด์ (ราว 3.13 พันล้านบาท) เซ็นสัญญากับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังจอมแกร่งทีมชาติฮอลแลนด์มาอุดแนวรับ

      ทว่า มุสซา ซิสโซโก เอเยนต์ของ เดมเบเล ออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่านักเตะในความดูแลของผมจะย้ายออกจาก บาร์เซโลนา ในเร็วๆนี้"

สื่อตีหงส์ทุ่มสถิติสโมสรคว้า"เดมเบเล"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ