ข่าว

"ตูน บอดี้สแลม"ร่วมเทศกาลภูเก็ตธอน 2018รับมอบเงินบริจาค1ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตูน บอดี้สแลม" ร่วมเทศกาล "ภูเก็ตธอน 2018" รับมอบเงินบริจาค 1 ล้านบาท สมทบทุนโครงการ "ก้าว" เพื่ออาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช

จังหวัดภูเก็ต ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยฯ      บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ และบริษัท มูฟ เอเชีย ผู้จัดงานอีเว้นท์ระดับโลก ประกาศความเป็นสปอร์ตซิตี้แห่งเอเชีย จัดเทศกาลวิ่งมาราธอนมาตรฐานระดับโลกปีที่ 2 "ภูเก็ตธอน 2018" (Phukethon 2018) ภายใต้การรับรองจาก สมาพันธ์กรีฑานานาชาติ (IAAF) สมาพันธ์กรีฑาแห่งเอเชีย (AAA) และสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ระหว่างวันที่ 10-12 พ.ย.61 ที่สะพานหิน จ.ภูเก็ต ชวนปอดเหล็กทั่วโลกกว่า 10,000 คน ท้าทาย 3 เส้นทางวิ่งประวัติศาสตร์ "THE CAPE-THE BAY-THE OLD TOWN" พร้อมร่วมแสดงพลังเตรียมยกระดับสู่งานวิ่ง "บรอนซ์ เลเบิล" ในปี 2020

"ตูน บอดี้สแลม"ร่วมเทศกาลภูเก็ตธอน 2018รับมอบเงินบริจาค1ล้าน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 พ.ย.61 ที่สะพานหิน จ.ภูเก็ต นายภคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานมอบเงินบริจาค จำนวน 1 ล้านบาท จากโครงการ “PHUKETHON x ก้าว” ให้แก่ "ตูน บอดี้สแลม" อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องซูเปอร์สตาร์ขาวิ่งขวัญใจมหาชน เพื่อร่วมสนับสนุนโครงการ "ก้าว" สมบททุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ แก่อาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช อาคารหลังสุดท้ายที่ในหลวงรัชกาลที่ 9 พระราชทานนามให้ เพื่อดูแลรักษาผู้ป่วยด้อยโอกาสและผลิตบุคลากรทางการแพทย์รุ่นใหม่ต่อไป 

"ตูน บอดี้สแลม"ร่วมเทศกาลภูเก็ตธอน 2018รับมอบเงินบริจาค1ล้าน

"ตูน บอดี้สแลม"ร่วมเทศกาลภูเก็ตธอน 2018รับมอบเงินบริจาค1ล้าน

นายภคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า "เทศกาลวิ่งภูเก็ตธอน 2018 ได้จัดทำเสื้อลิมิเต็ด อิดิชั่น โครงการภูเก็ตธอน x ก้าว เพื่อเปิดให้นักวิ่งทุกคนได้มีโอกาสรวมพลังทำความดีและทำบุญร่วมกัน โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายเสื้อ ทุกบาททุกสตางค์ไม่หักค่าใช้จ่าย เราได้มอบให้กับคุณตูนเพื่อร่วมสนับสนุนโครงการก้าว สมทบทุนในการจัดหาครุภัณฑ์ทางการแพทย์ที่สามารถใช้เทคโนโลยีตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน จนถึงเทคโนโลยีขั้นสูง แก่อาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช เพื่อให้เป็นศูนย์การแพทย์เฉพาะทางที่ครบครัน ทันสมัย ตลอดจนเพิ่มคุณภาพการบริการแก่ผู้ป่วยอย่างมีประสิทธิภาพและเสมอภาค จังหวัดภูเก็นในฐานะเจ้าภาพจัดการแข่งขันจึงต้องขอขอบคุณนักวิ่งทุกคนที่ร่วมสนับสนุนกันอย่างล้นหลามในครั้งนี้"

ทั้งนี้ เทศกาลวิ่งภูเก็ตธอน 2018 ระหว่างวันที่ 10-11 พ.ย.ที่ผ่านมา มีนักวิ่งชาวไทยและต่างชาติเข้าร่วมอย่างคึกคักทั้ง 3 เส้นทาง เป็นจำนวนกว่า 10,000 คน รวมถึง "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ นักแสดง-นางแบบสาวชื่อดังของเมืองไทย ที่มาร่วมประเดิมวิ่งมาราธอนครั้งแรกในชีวิตที่งานนี้ โดยมี "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร และณัฐ ศักดาทร ร่วมวิ่งมาราธอนด้วย ซึ่งนักวิ่งทุกคนต่างพอใจและชื่นชมมาตรฐานการจัดการแข่งขันที่สมบูรณ์แบบ โดยผู้สนใจลงวิ่งในปี 2019 สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.phukethon.com และ  เฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/Phukethon

"ตูน บอดี้สแลม"ร่วมเทศกาลภูเก็ตธอน 2018รับมอบเงินบริจาค1ล้าน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ