ข่าว

เรือเปิดรังบู๊"ปีศาจแดง"ศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี หนที่ 177

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ซิตี พกสถิติแกร่งเปิดรังรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บีแมตช์ ครั้งที่ 177 โดยสถิติพบกันในศึกผ่าเมืองฝั่งสีแดงข่มกว่าเล็กน้อย

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช เพิ่งนำลูกทีมเปิดรังทุบ ชัคห์เตอร์ โดเน็ตส์ค 6-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา 
  

โดยความพร้อมในศึกผ่าเมืองเที่ยวนี้ถือว่าสมบูรณ์ทีเดียวเมื่อไม่มีผู้เล่นเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม มีเพียง เควิน เดอ บรอยน์, เคลาดิโอ บราโว และ เอเลียกิม ม็องกาลา ซึ่งเดี้ยงอยู่เดิมทั้งสิ้น การจัดทัพน่าจะมีปารเปลี่ยนทีมจากเกมยุโรปเล็กน้อยด้วยการส่ง เซร์คิโอ อเกวโร กลับมารับบทศูนย์หน้าตัวเป้าแทนที่ของ กาเบรียล เชซุส

อีกตำแหน่ง เบ็นจามิน เม็นดี เตรียมกลับมาประจำการในตำแหน่งแบ็คซ้ายตามเดิมแทนที่ โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก ที่ได้โอกาสโชว์ฟอร์มในเกมยุโรป เรือเปิดรังบู๊"ปีศาจแดง"ศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี หนที่ 177 เรือเปิดรังบู๊"ปีศาจแดง"ศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี หนที่ 177 เรือเปิดรังบู๊"ปีศาจแดง"ศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี หนที่ 177

เรือเปิดรังบู๊"ปีศาจแดง"ศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี หนที่ 177 ฟาก แมนฯ ยูไนเต็ดทีมเยือนของ โชเซ่ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส เพิ่งทำผลงานเยี่ยมด้วยการบุกไปเอาชนะ ยูเวนตุส 2-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา     

สภาพทมีต้องรอเช็คอาการเจ็บมือของ ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งแต่คาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาในการลงช่วยทีม ส่วนการจัดทัพเตรียมส่ง ฆวน มาตา ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในแดนหน้า ร่วมกับ อเล็กซิส ซานเชซ และ อ็องโตนี มาร์กซิยาล ที่กำลังฟอร์มร้อนแรงอยูในขณะนี้หลังนำเป็นดาวซัลโวของทีมในลีกที่ 5 ประตู

 

เรือเปิดรังบู๊"ปีศาจแดง"ศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี หนที่ 177 เรือเปิดรังบู๊"ปีศาจแดง"ศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี หนที่ 177 เรือเปิดรังบู๊"ปีศาจแดง"ศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี หนที่ 177 เรือเปิดรังบู๊"ปีศาจแดง"ศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี หนที่ 177 เรือเปิดรังบู๊"ปีศาจแดง"ศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี หนที่ 177 สถิติที่น่าสนใจก่อนเกม แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมทีบุกไปคว้าชัยที่ เอติฮัด สตเดียม ได้มากครั้งที่สุดถึง 8 นัด นับรวมทุกรายการ รองลงมาเป็น อาร์เซนอล, เชลซี, สเปอร์ส ทีมละ 7 ครั้ง และ เอฟเวอร์ตัน กับ ลิเวอร์พูล ทีมละ 5 นัด โดยเกมที่"ปีศาจแเดง"บุกมาชะลอการฉลองแชมป์ของ"เรือใบสีฟ้า" ถึงถิ่นเอติฮัดเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยสกอร์ 3-2 ยังเป็นเกมล่าสุดที่ทั้งคู่พบกันอีกด้วย

โชเซ มูรินโญ คุมทีมเจอกับ เป๊ป กวาร์ดิโอลา  ทั้งหมด 21 ครั้ง กุนซือโปรตุกีส แพ้ไป 10 ครั้ง ขณะที่ เป๊ป เคยเสียท่าแค่ 5 เกมเท่านั้น

สำหรับเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี หนที่ 177 แมนเชสเตอร์ ซิตี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เวลา 23.30 น. โดยก่อนหน้านี้เจอกันมาทั้งหมด 176 ครั้ง "ปีศาจแดง" ทำได้ดีกว่า เก็บชัยไป 73 นัด ส่วน "เรือใบสีฟ้า" ชนะ 51 ครั้ง และที่เหลือเสมอกันไป 52 เกม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ