ข่าว

"บิ๊กโก"เชิญ"น้องตุ้ม"ร่วมงานมวยหญิงโลกที่ฟิลิปปินส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กโก"เชิญ"น้องตุ้ม"ร่วมงานมวยหญิงโลกที่ฟิลิปปินส์ ครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 17-20 พฤศจิกายน 2561

พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ รองประธานสภามวยโลก (WBC) และ ประธานสภามวยเอเซีย (WBC Asia) เผยถึงงานประชุมสภามวยโลกมวยหญิง WBC Female) ครั้งที่ 3 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 17-20 พฤศจิกายน 2561 ที่ ศูนย์ประชุมนานาชาติ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

เป็นการหารือในเรื่องมวยหญิงของแต่ละประเทศ ที่สนใจและจัดให้มีการแข่งขัน ในการประชุมในครั้งนี้จะมีหลายประเด็นที่จะต้องนำมาหารือเพื่อยกระดับและมาตรฐานของการแข่งขันของนักมวยหญิงในเรื่องของกฏ กติกา ข้อดีข้อเสีย เพื่อเป็นการปรับปรุงให้การแข่งขันสอดรับกับความเป็นจริงในโลกปัจจุบัน

ในส่วนของตัวแทนจากประเทศไทย มีผู้เข้าร่วมการประชุมทั้งหมด 14 ท่านประกอบไปด้วย “บิ๊กโก”พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ ,”เสธ.จั๊ก” พ.อ. ธนดล ภักดีภูมิ ,แพทริค คิวซิค ,เควิน นูน ,พ.อ. ดำรงค์ สิมะขจรบุญ ,นายเกียรติ กัญจนศิริกุล ,อ.เดช ศรีอำไพ ,นายสุรพจน์ พงษ์จิวานิช ,รศ.ดร.ฐาวุฒิ ปลื้มสำราญ ,อ.วิสุทธิ์ ยิ่งอุปการ และ นายภพธร รุ่งสมัย ,ชิสะ ยามาเนะ,น.ส.โรสลินทร์ ลีลารุจิวงค์ รวมทั้ง “น้องตุ้ม” ปริญญา เจริญผล อดีตนักมวยไทยสาวประเภทสองชื่อดัง ได้รับเชิญให้ไปร่วมงานเป็นการเฉพาะ เพื่อเป็นสีสันของงาน

การประชุมในครั้งนี้ นอกจาก สภามวยโลกหญิงแล้ว ยังจะมีการหารือขององค์กร สภามวยเอเซีย ,สภามวยโลก มวยไทย (WBC Muaythai) และ สหพันธ์มวยภาคตะวันออกฯ (OPBF) มี บริโก้ แซนติค เป็นโปรโมเตอร์จัดการแข่งขัน พร้อมมอบรางวัลและประกาศนียบัตรในงาน

สำหรับทีมงานจากประเทศไทยจะออกเดินทางในวันเช้าศุกร์ที่ 16 พ.ย.61 โดยสายการบินไทยเที่ยวบินที่ TG 620 เวลา 07.45 จากสนามบินสุวรรณภูมิไปยังกรุงมนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

"บิ๊กโก"เชิญ"น้องตุ้ม"ร่วมงานมวยหญิงโลกที่ฟิลิปปินส์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ